ชายอายุประมาณ 60 ปี มาดูคอนเสิร์ต คาดเมาแล้วนอนที่ลานคอนเสิร์ต ถูกรถตู้เหยียบร่างลากไปตามพื้น ดับอนาถ

            เมื่อเวลา 03.40 น.วันที่ 13 มีนาคม 65 พ.ต.ท.สมนึก บุญทอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุรถตู้เหยียบคนมีผู้เสียชีวิตภายในลานจัดงานคอนเสริ์ต หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
           ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาวคาดทอง ทะเบียนป้ายเหลือง 34-0627 กทม.หลังรถมีสติ๊กเกอร์ บริษัทเถิงต๋า ทัวร์ กรุ๊ปจอดอยู่ ที่บริเวณล้อหน้าด้านซ้ายมีคราบเลือดติดอยู่ที่ล้อ จากการตรวจสอบไม่พบตัวคนขับ ห่างกันพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 60 ปี ค้นในตัวไม่พบเอกสารติดตัว สภาพศพพบกระดูกหักหลายแห่งในลักษณะตัวขดบิดเบี้ยว จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นลานดินกว้างมีเวทีวงคอนเสริ์ตและหมอลำ 2 วงที่กำลังเก็บเวทีอยู่ แต่ไม่มีใครออกมาให้ข้อมูลหรือเปิดเผยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
          จากการสอบถามนายเอก(นามสมมุติ) พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า คนที่ขับรถตู้บอกเพียงว่าไม่รู้ว่าขับรถเหยียบอะไร จากนั้นก็มีรถเบนซ์มารับคนขับรถตู้ก็รีบขึ้นไปกับรถเบนซ์ทันที ทิ้งรถตู้จอดทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ
            ด้านนายศราวุฒิ ช้างเงิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งมีผู้ถูกรถทับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุก็ได้นำกำลังมาตรวจสอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในลักษณะขดตัวกระดูกหักหลายที่ ซึ่งจากการตรวจสอบและสอบถามก็ไม่มีใครรับว่าใครเป็นคนขับรถ จึงได้สอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นก็ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวบ้านใกล้เคียงที่มาดูวงดนตรีแล้วคาดว่าน่าจะดื่มจนกลับไม่ไหวจึงนอนตามพื้น เวลารถขับไปมาจึงมองไม่เห็น เพราะเป็นที่มืด ทำให้ถูกรถทับเสียชีวิตดังกล่าว
            ทางด้านตำรวจจะได้ติดต่อกับบริษัทดังกล่าวเพื่อติดตามตัวคนขับรถผู้ก่อเหตุรายนี้มาสอบสวนเพิ่มเติม และจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนา และนำตัวคนขับรถตู้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement