แม่สุดทน พาลูกชายวัย 10 ขวบ เข้าแจ้งความ หลังถูกครูสอนภาษาโรงเรียนชื่อดังใช้แปรงลบกระดานดำฟาดหัวแตกเลือดอาบตัวไม่พาไปรักษา แถมติดต่อก็ไม่รับสาย

            เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งจาก น.ส.ปิง เจนจบ อายุ 42 ปี ได้พา ด.ช.นิติยสิทธิ์ อรุณแสง อายุ 10 ขวบ ลูกชายของตนซึ่งถูกครูที่โรงเรียนทำร้ายร่างกาย ที่ โรงเรียนวัดหนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งลูกของตนได้เรียนอยู่ชั้น ป.4 เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับครูสุรีวัลย์ ซึ่งเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดย น.ส.ปิงได้พาลูกชายมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
จากการตรวจสอบพบว่าที่หัวมีรอยแผลแตก ที่เสื้อมีคราบเลือดเป็นหยดหลายแห่ง จากการสอบถาม ด.ช.นิติยสิทธิ์ได้เปิดเผยว่าขณะอยู่ในห้องเรียนตนได้ตะโกนคุยกับเพื่อน แล้วครูคนดังกล่าวได้เดินมาหาแล้วใช้แปรงลบกระดานในมือฟาดเข้าที่หัวแตกจนเลือดไหล
         ทางด้าน น.ส.ปิง ผู้เป็นแม่ ได้เล่าว่าตนไปทำงาน เลิกงานกลับมาเห็นลูกนอนนิ่ง ถามก็ไม่ตอบ จนเห็นคราบเลือดที่เสื้อ จึงได้ถามลูกชายและลูกชายก็ได้เล่าให้ฟังว่าครูสอนภาษาใช้แปรงลบกระดานตีหัวแตก รู้สึกเจ็บและปวดหัวมาก ตนจึงได้ติดต่อไปยังครูสอนภาษา แต่ไม่มีการตอบรับใดๆ จากนั้นได้ติดต่อไปยังครูประจำชั้นก็ได้คำตอบว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งครูประจำชั้นก็ไม่ได้อยู่ในห้องด้วยจึงไม่รู้เรื่องอะไร แต่เห็นลูกตนเดินออกมาพอสอบถามก็ไม่ตอบ บอกแค่ว่าจะกลับบ้าน ครูประจำชั้นก็จะหายาให้ทานแต่ก็ไม่รู้ปริมาณของยา ตนอยากฝากถึงครูสอนภาษาอังกฤษคนนี้ด้วยว่าเมื่อพ่อกับแม่เขาฝากลูกไปเรียนที่โรงเรียนก็ควรดูแลและสอนให้ดี อย่าใช้อารมณ์ของตัวเอง รู้ว่าพ่อแม่ไม่มีเวลาสอนสั่ง ลูกตนก็ดื้อบ้าง แต่เด็กก็ดื้อเป็นปกติ ควรสั่งสอนแต่พอดี พอมาลงมือขนาดนี้ตนก็ทนไม่ได้ และจะเอาเรื่องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างไปทำกับเด็กคนอื่นต่อ
           ด้านตำรวจจะได้ให้เด็กไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม และจะเชิญตัวครูสอนภาษาที่ถูกกล่าวอ้าง มาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement