รวบแล้ว 2 โจ๋เยาวชนแว๊นรถ จยย.ยกล้อโชว์ริมหาดบางแสน ตำรวจตามรวบถึงบ้าน คอตกรับสารภาพไม่รู้ว่าผิดกฏหมายวิ่งริมทะเล

          จากกรณีที่บัญชีเฟสบุ๊คชื่อณรงค์ชัย(ตุ้ย)คุณปลื้ม ได้โพสต์ข้อความว่า “บางแสนยังคงเป็นที่นิยมของพวก “ป่วนเมือง” ปกติแว๊นกันบนถนนหลวงทำความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านก็มีมาตลอดแล้ว รอบนี้มีวิวัฒนาการ ลงไปแว๊นบนชายหาดซะเลย ฝากช่วยกันประนามและสืบเสาะพวก “ป่วนเมือง” ให้ทีนะครับจะได้ไม่เอาไว้เป็นเยี่ยงอย่างครับ พร้อมกับคลิปวีดีโอที่มีกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองขับรถ จยย.ซิ่งและยกล้อโชว์แบบผาดโผนริมชายหาดทะเลบางแสน ทำให้ชาวโชเชียลต่างแห่แชร์และวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม
          คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่อยู่ในคลิปได้ทั้งหมด 2 ราย ทราบชื่อคือ ด.ช.เปา อายุ 13 ปี คนขับ ซึ่งได้ตามไปจับถึงบ้านในพื้นที่ หมู่ 8 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี และอีกรายชื่อ ด.ช.ป้อง อายุ 14 ปี จับที่บ้านย่าน ต.บางแสม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมรถ จยย.คันที่ใช้ขับขี่ในการก่อเหตุ เป็นรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน2 ขห 5305 กทม.
          จากการสอบถามทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพที่ทำไปนั้นเพียงต้องการยกล้อรถโชว์เพราะเห็นคนเยอะ และได้ขับลงไปในพื้นที่ชายหาดริมทะเลเพื่อที่จะโชว์แค่นั้น ตนมากับเพื่อนเพียง 2 คนเท่านั้น ไม่ได้มาเป็นกลุ่มแก๊งอะไร
          เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกทำประวัติไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เรียกญาติมาสอบสวนเพิ่มเติมถึงความผิดที่เกิดขึ้น เพราะการขับรถลงไปในในหาดทรายมีการติดป้ายห้ามไว้อยู่แล้ว หากฝ่าฝืนปรับ 2,000 บาท

Subscribe
Advertisement