อบต.เขาคันทรง และเจ้าหน้าที่สถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี เขาคันทรง ฉีดวัคซีนวัคซีนซิโนฟาร์มเข็ม 2 รอบเก็บตกให้ประชาชน

            เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565 นายมะลิ กลั่นด้วง นายก อบต.เขาคันทรง ได้มอบหมายให้นายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายกอบต.เขาคันทรง พร้อมด้วยนายมนตรี ม่วงทำ หัวหน้าสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบต.เขาคันทรง และเจ้าหน้าที่สถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี เขาคันทรงออกฉีดวัคซีน เข็มที่ 2 รอบเก็บตก ให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ จึงได้ออกบริการให้กับประชาชน
         โดยนายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายก อบต.เขาคันทรง กล่าวว่า ด้านนายมะลิ กลั่นด้วง นายก อบต.เขาคันทรง และคณะผู้บริหาร อบต.เขาคันทรง ได้สั่งจอง วัคซีนซิโนฟาร์ม จำนวน 2,200 โดส เพื่อมาฉีดให้กับประชาชน แต่เนื่องด้วยประชาชนบางรายไม่มียานพาหนะ และผู้สูงอายุไม่สามารถไปรับการฉีดวัคซีนตามสถานที่ต่างๆ ที่ทางโรงพยาบาลกำหนดได้

           ทางคณะผู้บริหาร อบต.เขาคันทรง เล็งเห็นความสำคัญ จึงได้เปิดลงทะเบียน ให้กับผู้ที่ยังไม่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 และนำวัคซีนมาฉีดที่ศาลาเอนกประสงค์วัดสุรศักดิ์ ม.5 ต.เขาคันทรง โดยมีเจ้าหน้าที่มาตรวจวัดความดันของโลหิตและตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกายก่อนที่จะฉีดวัคซีน เพื่อป้องกันโควิด -19 ในครั้งนี้

Subscribe
Advertisement