หนุ่มวัย 23 ปี นั่งคร่อมรถ จยย.ที่บรรทุกใส่รถกระบะมา ระหว่างทางรถสิบล้อเหยียบไม้หน้าสามกระเด็นใส่หน้าแหกหมดสติอาการสาหัส กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ ส่วนรถบรรทุกรีบหนีไม่ใยดี

          เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 2 มี.ค.65 ร.ต.อ.วีระเทพ เทพจันทรดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้ง มีผู้บาดเจ็บสาเหตุเกิดจากไม้หน้าสามกระเด็นถูกใบหน้าแหกอาการสาหัสเหตุเกิดบนถนนสาย 331 โคราช – สัตหีบ ตรงข้ามวัดเขาไผ่ ฝั่งขาเข้าโคราช หมู่ 2 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเร่งรัดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง
          ในที่เกิดเหตุพบนายชัยรัตน์ พรมเสนา อายุ 23 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งทางเพื่อนๆ นำตัวลงมาจากรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทตัน สีดำ ทะเบียน ผข 2657 ระยอง นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บลงมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นรอรถพยาบาล ซึ่งมีบาดแผลที่ศรีษะ ใบหน้า ฟันด้านหน้าหัก จมูกหัก อยู่ในอาการเพ้อถามตอบไม่รู้เรื่อง กระทั่งรถพยาบาลมาถึงจึงรีบนำตัวขึ้นรถส่งรักษาต่อเป็นการดาวนที่ รพ.บ้านบึง
          จากการตรวจสอบที่ด้านหลังรถกระบะที่บรรทุกข้าวของเครื่องใช้มาเต็มคันรถ มีรถ จยย.ใส่ท้ายมาด้วย 1 คัน กระจกมองข้างด้านขวาแตกเหลือแต่กรอบพลาสติก และพบคราบเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วกระบะรถ ที่พื้นถนนพบไม้หน้าสาม ยาวประมาณ 1 เมตร หล่นอยู่ที่ท้ายรถ 1 ท่อน
           นายศุกมล มาปาน อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บที่นั่งหลังรถมาด้วย เล่าว่า ผู้บาดเจ็บคือนายชัยรัตน์ นั่งคร่อมรถ จยย.ที่บรรทุกใส่ท้ายรถกระบะมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงกระจกมองข้างรถ จยย.แตก และท่อนไม้ลอยมากระทบหน้าของเพื่อนอย่างจังจนหงายหลังร่วงจากเบาะรถ จยย. จากนั้นเลือดจำนวนมากก็ไหลออกมา จึงรีบเคาะตัวรถให้คนขับชะลอรถเพื่อจอด ก่อนที่จะเรียกเพื่อนคนอื่นๆ ให้รีบมาช่วยเหลือนำตัวลงมาปฐมพยาบาลริมถนนบริเวณแผงขายผลไม้เก่า พบเพื่อนไม่ได้สติ
         ด้านนายสุวี่ โชติเนตร อายุ 57 ปี คนขับรถกระบะที่ผู้บาดเจ็บนั่งมาด้วย เล่าว่า ตนเองเดินทางมาจากระยองเพื่อไปทำงานที่กบินทร์บุรี ในรถโดยสารมาด้วยกันทั้งหมด 6 คน นั่งในตัวรถ 2 คน ที่เหลืออีก 4 คนขอนั่งท้ายกระบะที่บรรทุกของใช้ ก่อนเกิดเหตุมีรถบรรทุกขับอยู่ข้างหน้ารถของตนเองอยู่ 1 คัน ระยะห่างประมาณ 30 เมตร จากนั้นเห็นท่อนไม้กระเด็นมาจากล้อหลังรถบรรทุกลอยข้ามหลังคาตัวรถ ก่อนที่จะได้ยินเสียงคนที่นั่งอยู่ด้านท้ายเคาะตัวรถให้ตนเองจอดรถ หลังจากจอดรถได้ลงมาดู พบนายชัยรัตน์มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และพูดจาไม่รู้เรื่อง โชคดีที่มีรถคันหลังเห็นเหตุการณ์ช่วยโทรแจ้งขอความช่วยเหลืออีกแรง กู้ภัยฯและรถพยาบาลจึงมาถึงที่เกิดเหตุได้เร็วนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลดังกล่าว
         เบื้องต้นด้านตำรวจคาดว่ารถบรรทุกเหยียบไม้ลอยมาโดนโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนคนเจ็บเพิ่มเติม และขอดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อติดตามหารถบรรทุกคันดังกล่าวมาเพื่อสอบสวนและจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement