เกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักต่อเป็นเพิงเช่า ค่าเสียหายกว่าล้านบาท คาดสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

          นางตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ นายกเทศมนตรีตำบลหนองไม้แดง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้เพิงพักบ้านเลขที่ 12 หมู่ 4 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงแจ้งให้รถดับเพลิงของเทศบาล ต.หนองไม้แดง เทศบาล ต.นาป่า และข้างเคียง รวม 4 คันไปที่เกิดเหตุ

           เมื่อไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงตรงบ้านเพิงพักซึ่งปลูกเป็นเพิงเช่าติดกับทาวน์เฮ้าส์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณกว่าครึ่งชั่วโมงไฟจึงดับแต่ไฟก็ไหม้เสียหายทั้งหมด พบที่ตรงนี้พักอยู่รวมอยู่ 3 ครอบครัว มีทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda PCX ป้ายแดง ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคันด้วย
          สอบถามนางสาวมินตรา พงษ์พิราช เผยว่าบ้านตนอยู่ด้านในมาทราบอีกทีเนื่องจากภาพกล้องวงจรปิดมันตัดและมีคนบอกว่าไฟไหม้จึงวิ่งมาดู พบไฟกำลังลุกไหม้ ซึ่งภายในห้องของตนมีสิ่งที่เสียหายเป็นแสน มีทองคำ มีเงิน มีพระหลวงพ่อรวยราคาแพง ตู้เย็น ทีวี ซึ่งจะต้องดูภาพจากกล้องวงปิดว่าสาเหตุเกิดจากอะไร
           ด้านนางสาวประภาพร บุญมิตร อายุ 24 ปี กล่าวว่าตนกำลังนอนอยู่ ได้กลิ่นเหม็นและมีไฟลุกไหม้ ตกใจจึงรีบวิ่งออกมา โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 มาตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ส่วนค่าเสียหายรวมแล้วคาดว่านับล้านบาท

Subscribe
Advertisement