แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวโอด ลูกค้ากลายเป็นโจร ลักมือถือ

          ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.นวล ยังสร อายุ 49 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ว่าถูกลูกค้าฉกเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ออปโป้ รุ่นเอ 25 เอส ราคาประมาณ 5,000 บาท ของตนเองไป เหตุเกิดภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองนนท์ ซอยวัดบุณย์กัญจนาราม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ของวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงให้ดูเพื่อเป็นอุทาหรณ์อย่าประมาทในการเก็บทรัพย์สิน
         โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้หญิงรูปร่างอ้วน สวมเสื้อสีดำ เอื้อมมือหยิบโทรศัพท์มือถือสีดำที่ว่างอยู่บนโต๊ะใส่กระเป๋า ในขณะที่เจ้าของร้านกำลังปรุงก๋วยเตี๋ยวให้กับลูกค้า โดยไม่คาดคิดว่าจะถูกลูกค้าจะกลายเป็นคนร้ายเสียเอง ตนเองมารู้ตัวอีกที คนร้ายก็ออกจากร้านไปเสียแล้ว
          น.ส.นวล ยังเล่าอีกว่าวันที่เกิดเหตุนั้นลูกค้าคนก่อเหตุ เข้ามากินก๋วยเตี๋ยวตามปกติ มากินจนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เมื่อเข้ามาสั่งแล้วก็นั่งรับประทานตามปกติ ไม่มีท่าทีผิดสังเกตอะไร ซึ่งช่วงนั้นมีลูกค้าเข้ามาเยอะ จึงไม่ทันได้สังเกตโทรศัพท์ที่วางไว้บนโต๊ะ กระทั่งมารู้ภายหลังจึงเปิดกล้องวงจรปิดดู
          ตนเองเสียความรู้สึกที่ลูกค้าที่เคยใช้บริการกันประจำมาก่อเหตุแบบนี้ ทั้งที่ตนเองหากใครลืมของก็จะส่งคืนไม่เคยคิดเอาเป็นของตนเองเลย อย่างไรก็ตามตนเองไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ เพียงอยากให้คนร้ายคิดได้แล้วนำโทรศัพท์กลับมาคืนด้วย

Subscribe
Advertisement