เตือนภัย! วงจรปิดจับภาพคนร้ายพาเด็กย่องลักถังแก๊ส ชี้ปลูกฝังเลวร้าย

           เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่ออุดมกร แซ่เลี้ยว ถึงเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ ที่ร้านอาหารตามสั่งพ่อครัวตัวกลม ภายในซอยบงกซ 6/3 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยโพสต์เตือนภัยผ่านกลุ่มพัทยาทอล์ค ระบุข้อความ ระวังกันนะครับ … โดนสดๆ เมื่อเช้าครับ …ใครเคยพบเห็นคนในรูปกับเด็ก ขี่เวฟสีน้ำเงินล้อแม็คสีดำ เสียดายที่มองทะเบียนไม่ชัด รบกวนให้เบาะแสทีนะครับ..ตื่นมาจะขายของเซ็งเลย..ยอมรับว่าพลาดเองครับ..ฝากถึงพ่อค้าแม้ค้าดูแลทรัพย์สินกันให้ดีนะครับ #ขโมยถังแก๊ส
           จากการสอบถามผู้โพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนกำลังจะเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง ตามปกติทุกวัน แต่สังเกตไปเห็นว่าถังแก๊สสูญหายไป จึงไปดูกล้องวงจรปิด พบว่าสามารถบันทึกภาพบุคคลลักษณะคล้ายผู้หญิง รูปร่างอ้วน มากับเด็กผู้ชาย ขี่รถ จยย.มาจอด แล้วเดินเข้ามาหยิบถังแก๊สไปขึ้นรถให้เด็กถือ ก่อนจะเร่งเครื่องออกไป ซึ่งตนเองขายมานานแรมปีแล้วไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงชะล่าใจไม่ได้คล้องโซ่ล็อกป้องกันอะไร
           นอกจากนี้ยังกล่าวถึงเหตุการณ์นี้อีกว่า ไม่อยากให้ไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีก ยิ่งเอาเด็กมาด้วยซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลยจริงๆ ควรจะปลูกฝังในสิ่งที่ดีๆ มากกว่า เข้าใจว่าสถานการณ์ตอนนี้แย่กันหมด ไม่รู้ว่าคนทำไปเจออะไรมาบ้าง แต่ไม่ใช่มาเลือกวิธีแก้ปัญหาชีวิตแบบนี้ ตนเองก็ไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์อะไร คิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์เท่านั้น

Subscribe
Advertisement