สลึงเดียวก็เอา คนร้ายกระชากสร้อยทองแม่ค้าส้มตำ

          เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท พัทยามุ่งหน้าชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบนางทองสุข ดวงคำ อายุ 42 ปี แม่ค้าส้มตำ ได้เล่าเหตุการณ์ด้วยความตกใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าขณะที่ตนเองกับสามี ขี่จยย.พ่วงข้างกำลังจะไปขายของในพื้นที่เมืองพัทยา ระหว่างที่กำลังสับมะละกออยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชายขี่จยย.แบบผู้หญิง มาประกบแล้วเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึงของตนเอง แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
            ภายหลังได้แจ้งความลงบันทึกไว้ประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับแจ้งจึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
           อย่างไรก็ตามเชื่อว่าคนร้ายรายนี้ไม่ใช่คนร้ายมืออาชีพ แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ และราคาทองคำที่สูงขึ้น ทำให้คนร้ายตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ นอกจากนี้ยังฝากเตือนประชาชนให้ใช้ความระมัดระวังในการสวมใส่สิ่งของมีค่า โดยเฉพาะทองคำ หากไม่จำเป็นให้หลีกเลี่ยงการสวมใส่เพื่อความปลอดภัยของตนเองด้วย
Subscribe
Advertisement