คนเช่าห้องสุดแสบ หนีไม่จ่ายค่าเช่า ผู้ดูแลเปิดห้องมาถึงกับผงะ มีขี้หมาปล่อยเรี่ยราดเต็มห้อง วอนฝากถึงคนเช่า อย่าไปทำแบบนี้กับที่ไหนอีก

           จากกรณีที่มีคลิปห้องเช่าหลังแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง จ.ชลบุรี ที่ผู้เช่าได้หนีออกไปโดยไม่จ่ายค่าเช่าเดือนสุดท้าย เจ้าของห้องไปเปิดเพื่อจะทำความสะอาดไว้สำหรับเปิดให้คนเช่าต่อ แต่กลับพบว่าภายในห้องมีกลิ่นเหม็นเต็มไปด้วยขี้หมาเรี่ยราดเต็มพื้นห้อง และมีขยะใส่ไว้ในถุงดำที่ไม่ยอมไปทิ้งเป็นจำนวนมาก โดยคลิปนี้ถูกส่งไปในช่องทางออนไลน์ เพื่อไม่ให้ผู้เช่าทำแบบนี้อีกนั้น
          ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าเลขที่ 17/14 ซอยหมู่บ้านแสนรัก เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าตรวจสอบห้องเช่าดังกล่าว ที่มีทั้งขยะทั้งขี้ของสุนัขเต็มพื้นห้องหลังจากผู้เช่าได้ทิ้งห้องไป เมื่อไปถึงได้กับนายสุรินทร์ อัญชลี อายุ 78 ปี เป็นผู้ดูแล ได้พาไปเปิดห้องดู พบเสื้อผ้า ถุงดำ และเศษขยะมากมาย รวมถึงอุจจาระสุนัขเต็มพื้นไปหมด
           จากการสอบถามนายสุรินทร์ เล่าว่า ได้มีการโทรศัพท์ไปถามเรื่องจ่ายค่าห้อง กลับได้รับคำตอบว่าไม่ได้อยู่ห้อง ไปต่างจังหวัด เดี๋ยวโอนไปให้ แต่ก็ไม่ได้โอนเข้ามา พอทวงถามก็บ่ายเบี่ยงตลอด จึงตัดสินใจตัดกุญแจออก เมื่อเปิดประตูห้องกลิ่นเหม็นลอยออกมาทันที เมื่อมองเข้าไปในห้องก็พบกับสิ่งดังกล่าว
            ทั้งนี้ตนเป็นผู้ดูแลห้องเช่ามาเป็นเวลานานแล้ว เมื่อผู้เช่ามีการย้ายออกไป ก็ต้องเปิดทำความสะอาดไว้ให้ผู้เข้ามาเช่าใหม่ แต่ก็ไม่เคยพบว่าสกปรกขนาดนี้ ซึ่งผู้เช่ารายนี้ เข้ามาอยู่ได้ 4-5 เดือน ตนเองไม่ได้เข้ามาดูมาวุ่นวาย ปล่อยให้อยู่แบบอิสระ อีกทั้งผู้เช่าเป็นชายหนุ่มแต่งตัวดี ซึ่งก็อยากฝากไปถึงผู้เช่ารายนี้หากไปเช่าที่อื่น ก็ขอให้อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

Subscribe
Advertisement