ชุดคลี่คลายคดียิงนายก อบต.บางสมบูรณ์ ลงพื้นที่บางละมุงตามหารถคันก่อเหตุ

          จากกรณีคนร้ายยิงถล่มรถตู้ของ ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ บาดเจ็บสาหัส และทำให้นายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ และนายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับรถ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนปากท่อบางปรัง-เตยน้อย ม.2 ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.จ.สระแก้ว นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.จ.สระแก้ว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามลงพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจค้น 2 จุดที่ต้องสงสัยรถเก๋งมิตซูบิชิ ที่ใช้ก่อเหตุและเกิดเฉี่ยวชนกับรถตู้ของนายก อบต. ได้รับความเสียหาย โดยเข้าตรวจค้นอู่ช่างเหว่า ตั้งอยู่หน้าวัดต้นกระรอก ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และอีกจุดห่างไปประมาณ 2 กม. ซึ่งเป็นอู่รถเหมือนกัน โดยการตรวจค้นนั้นขยายผลทราบมาว่ารถคันก่อเหตุได้นำมาเตรียมซ่อม แต่เบื้องต้นไม่พบรถเก๋งคันดังกล่าว

          ซึ่งทางตำรวจชุดปฎิบัติงานดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดในคดี แต่หลังจากตรวจค้นเสร็จแล้วโดยใช้เวลากว่า 2 ชม. จึงนำตัวเจ้าของอู่ช่างเหว่าขึ้นรถไปสอบสวนหาข้อมูลต่อไป
Subscribe
Advertisement