รองใหญ่นำทีมเจ้าหน้าที่จัดระเบียบท่าเรือพัทยาใต้ เตรียมติดตั้งเสาหลักจราจรล้มลุก ระยะทาง 200 เมตร เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนนพร้อมติดตั้งป้ายบอกทาง LED

           เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 ก.พ.65 นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายพุฒิเศรษฐ์ เจริญพจน์ ผู้อำนวยการส่วนการจราจรและขนส่งเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่สำนักช่าง เจ้หน้าที่ส่วนการจราจรและขนส่งเมืองพัทยา และคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ร่วมลงพื้นที่จัดระเบียบการจราจรแหลมบาลีฮาย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ความเป็นระเบียบ และลดปัญหาอุบัติภัยทางถนน อีกทั้งเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้สมกับเมืองท่องเที่ยว
           นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า การลงพื้นที่จัดระเบียบการจราจรพื้นที่ท่าเทียบเรือพัทยาใต้หรือแหลมบาลีฮายในครั้งนี้ ด้วยนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาสั่งการให้ส่วนที่เกี่ยวข้องจัดระเบียบการสัญจรในพื้นที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พร้อมให้สำรวจอุปกรณ์ต่าง ๆ และป้ายสัญลักษณ์ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยกว่าที่เป็นอยู่
           โดยในส่วนของพื้นที่ตั้งแต่แยกหอนาฬิกา ท่าเรือแหลมบาลีฮายไปจนถึงเนินก่อนถึงสะพานต่างระดับแหลมบาลีฮาย ระยะทางกว่า 200 เมตร โดยจะนำแท่นแบริเออร์ออกแล้วติดตั้งเสาหลักจราจรล้มลุกแทน เพื่อลดอุบัติเหตุแก่ผู้ที่สัญจรไปมาและให้สมกับการเป็นเมืองท่องเที่ยวสากล พร้อมกันนี้จะทำการติดตั้งป้าย LED ขนาดใหญ่ในการบอกเส้นทาง เพื่อให้นักท่องเที่ยวและประชาชนที่เดินทางมาจากถนนพัทยาสาย 3 และถนนจอมเทียนเลียว ซ้ายไปท่าเทียบเรือ จะได้ไม่เกิดความสับสน

          ด้วยที่ผ่านมาป้ายสัญลักษณ์มีขนาดเล็ก ซึ่งหลังจากการลงพื้นที่สำรวจสภาพความเป็นจริงกับเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ก็จะเร่งดำเนินการปรับปรุงโดยเร็วต่อไป

 

Subscribe
Advertisement