ช่างซ่อมเครื่องซักผ้าสิ้นหวัง ตามหาลูกชายที่พลัดพราก 20 ปี วอนโจรคืนรูปถ่ายในกระเป๋า

        เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 นายอภิชิต เจริญสุข อายุ 50 ปี ช่างซ่อมเครื่องซักผ้า ได้นำกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขโมยกระเป๋าเงินที่วางอยู่บนหลังตู้แลกเงินภายในคาร์แคร์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในมีเอกสารสำคัญหลายอย่าง รวมถึงรูปถ่ายของลูกชายที่พลัดพรากจากกันกว่า 20 ปี จึงนำภาพวงจรปิดมาเผยแพร่ หากใครรู้จักคนร้ายให้ช่วยบอกให้นำรูปถ่ายมาคืนด้วย
         โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้าย เป็นผู้ชายสวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสามส่วนนั่งอยู่ที่เก้าอี้ ข้างตู้แลกเงิน เมื่อสบโอกาสจึงลุกขึ้นเดินหยิบกระเป๋าที่วางไว้ ใส่กระเป๋าสะพาย แล้วเดินขึ้นรถกระบะอีซุซุ สีทอง ที่มาจอดล้าง หลบหนีไป
          โดยนายนายอภิชิต เจริญสุข เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้นตนเองมาซ่อมเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญที่อยู่ภายในคาร์แคร์ ตั้งอยู่หลังปั๊ม ปตท. เขาไม้แก้ว แล้วได้นำกระเป๋าวางไว้บนตู้แลกเหรียญ หลังซ่อมเครื่องซักผ้าเสร็จก็พบว่ากระเป๋าสูญหายไป ภายในมีเอกสารสำคัญที่ต้องใช้ทำงาน แต่ที่สำคัญที่สุดคือรูปถ่ายวัยเด็กของลูกชายที่หายออกจากบ้านไปนานกว่า 20 ปี ซึ่งกำลังตามหาอยู่ เมื่อรูปถ่ายหายไปตนเองก็คงหมดหวังที่จะเจอกับลูกชายอีกครั้ง
           เบื้องต้นได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่แล้ว พร้อมทั้งขอฝากผ่านสื่อต่างๆ ให้ช่วยนำเสนอ ให้คนร้ายรู้ตัว แล้วนำรูปถ่ายลูกชาย ที่เป็นสิ่งมีค่าที่สุดที่ตนเองมีเพียงใบเดียวมาคืนด้วย เพราะตอนนี้รู้สึกสิ้นหวังในการตามหาลูกชายที่พลัดพรากกันกว่า 20 ปี เป็นอย่างมาก
Subscribe
Advertisement