ประธานชมรมผู้ประกอบการจอมเทียน-พัทยา ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงเอาบุญรับวันพระใหญ่ มาฆบูชาปี 65

        จากผลพวงโรคระบาดการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบความเป็นอยู่ของชีวิต โดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวที่ส่งผลกระทบไปถึงการปิดกิจการและยกเลิกการจ้างพนักงาน ซึ่งถือว่ามีความสำคัญในระบบอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ทำรายได้เข้าประเทศนั้น
          ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 นางลำพึง แฮมิลตัน ประธานชมรมผู้ประกอบการจอมเทียน-พัทยา พร้อมทีมงานลิซ่าเกสท์เฮ้าส์ ได้ลงพื้นที่พบปะช่วยเหลือประชาชนในกลุ่มผู้ป่วยติดเตียงตามชุมชนต่างๆ ในพื้นที่เขตเมืองพัทยาและใกล้เคียงรวมทั้งสิ้น 11 ราย ได้แก่ ทัพพระยา ซอย 1, ทัพพระยา ซอย 3, ซอยไวกิ้งพัทยาใต้ ซอย 14, เฉลิมพระเกียรติ ซอย 13, ชายหาดเหนือ ซอย 2, หนองเกตุใหญ่ซอย 12, หนองใหญ่ซอย 10, เนินพลับหวาน ซอย 8, ซอยเขาน้อย วัดบุญสัมพันธ์, ห้วยใหญ่ และซอยชัยพฤกษ์ ส่งมอบเครื่องใช้ที่จำเป็น อาทิ อาหารแห้ง น้ำดื่ม นมกล่อง และผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่
           กิจกรรมช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ ทางประธานชมรมผู้ประกอบการจอมเทียน-พัทยาได้ร่วมกับลิซ่าเกสท์เฮ้าส์ จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยติดเตียงในสถานการ์ณการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และยังถือโอกาสเป็นการทำบุญทำกุศลเนื่องในวันพระใหญ่ หรือวันมาฆบูชา ประจำปี 2565 นี้ด้วย

Subscribe
Advertisement