สลดคืนแห่งความรัก แทบขาดใจ หนูน้อย 2 ขวบ จมสระน้ำพูลวิลล่าพัทยาดับ

         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำ อาการสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านพูลวิลล่า ภายในซอยพระตำหนัก 4 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพ่อและแม่อุ้มร่างเด็กผู้ชายวัย 2 ขวบ ออกมาขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณทางเข้าบ้านพูลวิลล่าที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต โดยมีพ่อและแม่ร้องไห้แทบขาดใจอยู่ไม่ห่าง ก่อนเจ้าหน้าที่จะเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
           สอบถามทราบว่าพ่อของเด็กเป็นช่างถ่ายภาพ พาลูกและภรรยามาถ่ายภาพนางแบบที่บ้านพูลวิลล่าในค่ำคืนของวันวาเลนไทน์ กระทั่งเกิดเหตุสลดเช่นนี้ ส่วนรายละเอียดอย่างอื่นไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น ด้านทีมแพทย์ได้ให้การช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กไว้ได้
         อย่างไรก็ตามถือเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ปกครองที่พาเด็กมาเที่ยวในสถานที่ที่มีสระน้ำ ซึ่งมีความอันตรายสำหรับเด็กเล็ก ควรดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันเหตุสลดเช่นนี้ด้วย
Subscribe
Advertisement