สุดฮือฮา หลังเจ้าชายบรูไน “ฟาอิก เจฟรี โบล์เกียห์” เข้ามาตัดผมในร้านตัดผมชาย หลังมาค้าแข้งในไทย ให้กับทีม “ฉลามชล” สโมสรชลบุรี Fc. เจ้าของร้านเผยท่านมาแบบติดดินรู้ทีหลังเป็นเจ้าชายแทบช็อกทำตัวไม่ถูก ทำเอาร้านดังชั่วข้ามคืน ตอนนี้คนแห่โทรคิวตัดทรงเจ้าชายแน่นทุกวัน

         จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊คชื่อ “ช่างธีร์ Barbershop” ได้โพสต์ภาพ กำลังตัดผมให้เจ้าชาย เจ้าชาย “ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์” เจ้าชายแห่งบรูไน พร้อมระบุข้อความว่า “ขอทรงพระนั่งชิวๆ เลยครับ ที่เหลือกระหม่อมจะจัดให้เนียนๆ” และ “ขอบคุณพี่ชาย Faiq Jefri” จนมีผู้คนเข้ามาชมและแสดงความยินดีและปราบปลื้มเป็นจำนวนมาก และโด่งดังไปตามสื่อโซเชียลต่างๆ ในโลกออนไลน์
        ต่อมาเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้าน “ช่างธีร์ Barbershop” เลขที่ 17/8 ซอย 3 ชัยนิมิตร ถ.บางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายธีรภัทร์ มั่งมี อายุ 28 ปี เจ้าของร้านตัดผม ช่างธีร์ Barbershop เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ในโลกโซเชียล ปรากฏว่า ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะบรรดาแฟนลูกหนัง แห่เข้ามากดไลก์กดแชร์ ส่วนใหญ่รู้สึกชื่นชมในความติดดินของเจ้าชาย และชื่นชอบในฝีมือการตัดผมของช่างธีร์ ที่ทำให้เจ้าชายสุดหล่อ และอยากไปตัดผมที่ร้านนี้
           จากการสอบถามนายธีรภัทร มั่งมี หรือ “ช่างธีร์” ได้เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและตกใจมาก หลังโพสต์ภาพเจ้าชาย “ฟาอิก เจฟรี โบล์เกียห์” มาเสริมหล่อที่ร้าน ทำให้ร้านของตนดังชั่วข้ามคืน คนแห่มาสอบถามจำนวนมาก สอบถามว่าร้านอยู่ที่ไหน อยากจองคิวมาตัดที่ร้าน และถามว่าพอเจ้าชายมาตัดแล้ว ดังแล้ว ทางร้านจะขึ้นราคาค่าตัดหรือไม่ ซึ่งช่างธีร์ ก็ตอบไปว่า ราคาเท่าเดิม ไม่มีการขึ้นราคา โดยค่าตัดผม 250 บาท ถ้าสระด้วยก็ 300 บาท พอเห็นคนสนใจมากขนาดนี้ ก็ทำให้มีกำลังใจ และมีไฟในการทำงานขึ้นมาก จากที่ทางร้านก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด ที่ผ่านมาเงียบเหงามาก พอมาตอนนี้ก็เชื่อว่าจะดีขึ้น และปกติทางร้านตัดผมให้กับพี่ๆ นักฟุตบอลหลายทีมและนักเตะของทีมฉลามชล ชลบุรี Fc.หลายคนอยู่แล้ว เลยมีการแนะนำเจ้าชายมาตัด โดยทรงนี้เรียกว่า “SkinFade” (สกินเฟด) ตอนนี้ลูกค้าเริ่มเยอะขึ้น 8-10 คนต่อวัน แล้วเริ่มมีคนมาบอกให้ตัดทรงเจ้าชายแล้ว ยืนยันยังราคาเดิม 250 บาท เจ้าชายก็ตัดในราคานี้เช่นกัน และมีทิปให้บ้าง
          ลูกค้าที่อยากตัดผม ร้านอยู่ที่บางแสน จองคิวมาในเพจเฟซบุ๊กได้ที่ “ช่างธีร์ Barbershop” หรือโทรสอบถามข้อมูลและจองคิวได้ที่เบอร์ โทร 089-407-1406 ช่างธีร์ เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงอยากให้จองคิวกันแบบวันต่อวันจะได้รักษาและทำตามระเบียบของทางสาธารณสุขที่ทางจังหวัดชลบุรีได้ประกาศด้วย
        สำหรับเจ้าชาย “ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์” นั้น มีศักดิ์เป็นหลานชายของสมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่านฮัสซานัล โบลเกียห์ ประมุขของประเทศบรูไนคนปัจจุบัน ซึ่งมีการเปิดเผยว่าเขามีทรัพย์สินส่วนตัวมากมาย คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 15,000 ล้านยูโร หรือประมาณ 6 แสนล้านบาท จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “นักเตะที่รวยที่สุดในโลก” เลยก็ว่าได้

 

Subscribe
Advertisement