One Voice Pattaya เดินหน้าโครงการเปิดเมือง ร่วมหารือสมาคมฯ ชมรมฯ ทั่วเมืองพัทยา ปักธงชู PATTAYA SHA PLUS CITY ขบวนเปิดเมือง แห่ฮาเล่ย์ แฟนตาซี เว้นระยะห่าง ต้อนรับนักท่องเที่ยวอเมริกัน ดีเดย์เมษายนนี้

           มีรายงานว่า นายพศิน จิรปภาพงค์ ประธานกลุ่ม Onevoice Pattaya พร้อมด้วยนายกฤษณ์ จิระมงคล ผู้ช่วยประธานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมหารือกับแกนนำภาค 27 องค์กรภาคประชาชน ท่ามกลางสมาคมฯ ชมรมฯ เข้าร่วมประชุมหารืออย่างพร้อมเพรียง ที่โรงแรมสบายลอร์ด พัทยา จ.ชลบุรี
          สืบเนื่องจากการประชุมครั้งแรกที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์มิราจ พัทยา คณะผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดประชุมหารือร่วมกับ 27 องค์กรภาคประชาชน เพื่อหารือแนวทางการเปิดเมืองพัทยาธุรกิจนำร่องการท่องเที่ยวต้อนรับนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่ สาระสำคัญข้อ 11 ศบค. ดังนั้นการประชุมในครั้งนี้ได้หารือเกี่ยวกับมาตรการร้านขายยากำหนดจุดตรวจ ATK ร่วมกับระบบ SHA PLUS CITY ตามแนวทางของท่านผู้ว่า ททท. เพื่อให้เกิดรูปธรรมในแบบการจัดการเพื่อเปิดเมืองท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ
         นายดุสิต จันทราชา อุปนายกสมาคมเภสัชกรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ทางรัฐบาลใช้โปรแกรมหมอพร้อม เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจ ATK โดยออกเป็นใบรับรองผลการตรวจ 72 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ให้เกิดความเชื่อมั่นในการ แจ้งด้วยโปรแกรมหมอพร้อม สามารถเปิดเมืองต้อนนักท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกและสบายใจ เพิ่มความมั่นใจทั้งผู้ประกอบการและผู้ใช้บริการ ที่มาใช้บริการ รวมถึงร้านขายยาที่เข้าร่วมโครงการ มีเภสัชกรที่สามารถให้คำปรึกษาในทุกสาขา และส่งผลให้เมืองพัทยา สามารถเปิดเมืองด้วยความปลอดภัยและราบรื่น ทั้งนี้ขอเวลา 2 สัปดาห์เพื่อรวบรวมร้านขายยาในพื้นที่เมืองพัทยาให้เข้าร่วมโครงการจุดตรวจ ATK ร่วมกับระบบ SHA PLUS CITY ราคาตรวจ ATK ราคากลางเดียววัน คาดเห็นผลในเร็วๆ นี้
          อย่างไรก็ตามหลังจากนี้กลุ่ม One Voice Pattaya ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนของกลุ่มผู้ประกอบการบาร์เบียร์ เมืองพัทยา เพื่อยื่นหนังสือให้กับนายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา เกี่ยวกับมาตรการ การเข้าร่วมเป็น SHA PLUS ในข้อ 11 ศบค.และหนังสือยื่นต่อผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยว และจัดขบวนแห่รถฮาเล่ย์ แฟนตาซี แห่รอบเมืองพัทยา เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทหารอเมริกันคาดเดือนเมษายนนี้

Subscribe
Advertisement