เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี และฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง และผู้ยากไร้ พร้อมมอบของอุปโภคบริโภค

            นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี ฝ่ายปกครอง และเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ และมอบของอุปโภคบริโภค ตามโครงการกาชาดสนับสนุนสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เพื่อผู้ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2565 โดยในครั้งนี้ได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านนางสาวอภิชญา ผาดผ่อง เลขที่ 15/42 หมู่ 6 ตำบลสำนักบก อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นผู้มีรายชื่อในโครงการกาชาดสนับสนุนสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เพื่อผู้ยากไร้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2565 โดยมีนายสมยศ พรมภักษร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำนักบก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อบต.สำนักบก ผู้นำชุมชน ให้การต้อนรับ
         จากนั้นนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี พร้อมคณะได้เดินทางไปที่บ้านนางสาวบุญนาถ ย้อมปัญญา ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นผู้มีรายชื่อในโครงการกาชาดสนับสนุนสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ยากไร้ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2565 โดยมีนางเบ็ญจวรรณ์ สุวานิชย์ นายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลเสม็ด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ
        สำหรับการลงพื้นที่ของทางเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี และฝ่ายปกครองในครั้งนี้ เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงและมอบของอุปโภคบริโภค และต้องการสำรวจความเป็นอยู่และที่อยู่อาศัยของผู้ยากไร้ เพื่อนำไปเข้าที่ประชุมพิจารณาของบประมาณ เพื่อนำมาปรับปรุงและซ่อมแซมให้ใหม่ ให้มีความมั่นคงแข็งแรงเหมาะกับการอยู่อาศัย ให้คุณภาพชีวิตของผู้อาศัยได้ดำรงชีวิตอย่างมีความสุข และเพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน ตามบทบาท อำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตอบสนองต่อภารกิจของทางกระทรวงมหาดไทย ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ประชาชน
Subscribe
Advertisement