ตำรวจห้วยใหญ่ซ้อมแผนชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ และร้านทอง

         (10 ก.พ.65 ) พ.ต.ท.พิเชษฐ์ วัฒโน รอง ผกก.(ป) สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมทำการซ้อมแผนเผชิญเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ และคนร้ายชิงทองในร้านทอง เพื่อเป็นการป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้น และเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการ และชาวบ้านในพื้นที่ได้อุ่นใจ
          โดยการซ้อมแผนเผชิญเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ได้มีการจำลองเหตุการณ์ตั้งแต่คนร้ายนำรถ จยย.มาจอดหน้าร้าน ก่อนนำอาวุธมีดเข้ามาข่มขู่เอาเงินจากพนักงานแล้วหลบหนีไป

            จากนั้นมีการแจ้งเหตุและสายตรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก่อนสอบสวนหารายละเอียดของคนร้าย รูปพรรณสัณฐาน รถที่ใช้ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนแจ้งรูปพรรณของคนร้าย และรถที่ใช้ก่อเหตุ ให้กับสายตรวจที่อยู่ตามเส้นทางที่หลบหนี จนกระทั่งสามารถจับกุมได้
            ส่วนการชิงทองในร้านทองก็เช่นกัน มีการจำลองเหตุการณ์คล้ายกัน แต่คนร้ายที่ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อใช้อาวุธมีด แต่คนร้ายชิงทองในร้านทองเปลี่ยนมาใช้อาวุธปืนแทน ทั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมการป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้น และสร้างอุ่นใจให้กับผู้ประกอบการ และชาวบ้านในพื้นที่

Subscribe
Advertisement