ชายวัย 55 ปี ขับรถจะกลับบ้านเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนกำแพง เกิดไฟลุกไหม้รถกู้ภัยและดับเพลิงเร่งเข้าช่วยได้อย่างปลอดภัย

         เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.ท.อภิรัชฏ์ อดิเรกพลลาภ รอง สว.(สอบสวน)สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเสียหลักชนรั้วกำแพงทำให้ไฟลุกไหม้รถยนต์อย่างรุนแรง เหตุเกิดบนถนนเส้นอ่างศิลา-บางแสน ช่วงโค้งตลาดเก่าอ่างศิลา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมดับเพลิงเทศบาลอ่างศิลาและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
         ในที่เกิดเหตุพบรถ SUV ยี่ห้อมิตซูมิชิ ปาเจโร่ สปอร์ตสีขาว ทะเบียน 8 กร 8633 กทม.สภาพหน้ารถชนอัดติดกำแพงมีไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงสามารถควบคุมไฟได้ แต่หน้ารถถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย
        จากการสอบถามนายนพพร วิรุฬห์เพชร อายุ 55 ปี เจ้าของรถ เล่าว่าตนขับรถออกมาจากตลาดเก่ากำลังจะไปเที่ยวบางแสนหวังจะนอนพักค้างคืน วันรุ่งขึ้นจะกลับ กทม. พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักไถลข้ามเลนไปชนกำแพงจนทำให้ไฟลุกไหม้ที่บริเวณห้องเครื่องยนต์เสียหาย แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มีแค่รถที่เสียหาย
       ด้านนายดุษฎี สุขสถิตย์ อายุ 32 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นรถคันดังกล่าวเสียหลักชนกำแพงจนทำให้ไฟลุก ตนก็รีบเข้าไปช่วยคนออกมาจากรถได้จนปลอดภัยไม่ได้เจ็บอะไรมาก ทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement