ชายวัย 43 ปี หึงเมียที่ไปเที่ยวค้างคืนติดต่อไม่ได้ นั่งดื่มเหล้าย้อมใจก่อนขับรถพุ่งชนร้านกุ้งย่างจนพังยับ

            เมื่อเวลา 11.40 น.
วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.ท.(หญิง)นินทิยา มีสุข รอง สว.(สอบสวน)สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุคนขับรถกระบะพุ่งชนร้าน ก.กุ้งย่าง ริมถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ
       ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มาสด้า BT 50 สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บพ 9469 เพชรบูรณ์ สภาพรถพุ่งเข้าไปในร้าน บริเวณรอบๆ มีประตูเหล็กและทรัพย์สินพังเสียหาย แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ
           จากการสอบถามนายสาโรจน์ แผ่นทองแผ่ อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ ได้เล่าว่าตนได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ขณะนั้นได้มีเจ้าของร้านอาหารที่อยู่ใกล้กันและรู้จักกันได้โทรมาแจ้งกับตนว่า  มีคนขับรถพุ่งชนร้านกุ้งย่างที่อยู่ข้างกันพังเสียหาย ตนจึงได้มาตรวจสอบก็ไม่พบคนขับแล้ว พบเพียงรถกระบะที่จอดหน้าพุ่งเข้าร้านอยู่

ทางด้านนางสาวน้ำค้าง มณีอินทร์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านอาหารข้างกันที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นคนขับรถกระบะได้ขับพุ่งชนร้านกุ้งย่างหลายรอบและหลายครั้งจนหม้อน้ำรถแตกเพราะชนเข้าไปในร้าน จากนั้นคนขับรถก็เดินลงมาจากรถ สภาพคล้ายคนมึนเมาสุรา แล้วก็มีคนมารับคนขับหนีไปจากที่เกิดเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงแต่ทางตำรวจได้รู้ตัวและติดตามตัวได้แล้ว
       ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.แสนสุข ได้พบกับนายอรุณศรี ทองแก้ว อายุ 43 ปีผู้ก่อเหตุ จึงได้สอบถามจับใจความได้ว่า เมียของตนได้ทำงานในร้านนั้นและเมื่อวานเมียได้ขอตนไปเที่ยวโดยไปกับเจ้าของร้าน และบอกกับตนว่าไปเช้าเย็นกลับ และก็ไม่เห็นกลับมาจนค้างคืน มาวันนี้ก็ยังติดต่อเมียไม่ได้ ทำให้ตนคิดมากเพราะรักเมียมากและพอเป็นแบบนี้ตนจึงได้นั่งดื่มสุราจนเมา ก่อนจะมาก่อเหตุขึ้น
          ด้านตำรวจจะได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายว่าเกินกว่ากำหนดหรือไม่ และจะได้สอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นถึงสาเหตุเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement