ลุงเมานอนหลับ รำคาญ คว้าขวดเบียร์กระหน่ำตีแม่ค้าศีรษะแตก

         เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 31 มกราคม 2565 ตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไประงับเหตุ โดยพบนายสุวรรณ คุณแสง อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ใช้ขวดเบียร์กระหน่ำตี น.ส.ศรีนวล แก่นไม้อ่อน อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าอยู่บ้านใกล้กัน จนทำให้ศีรษะแตก และใบหน้าบวมปูด อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป
         จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เพื่อนบ้านของ น.ส.ศรีนวล ได้มานั่งดื่มเบียร์ภายในบ้านฉลองวันตรุษจีน หลังจากนั้นได้ส่งเสียงดัง ช่วงนั้นนายสุวรรณ กำลังเมาและนอนหลับ เกิดความรำคาญ จึงได้เดินมาหา น.ส.ศรีนวล พบว่ากำลังเต้นรำกันอย่างสนุกสนานภายในบ้าน จึงได้เกิดการท้าทายกันขึ้น นายสุวรรณโมโหจึงได้คว้าขวดเบียร์ทั้ง 2 มือ กระหน่ำตี น.ส.ศรีนวลไม่ยั้งมือ ทำให้ น.ส.ศรีนวลถูกขวดเบียร์ตีเข้าศีรษะหลายครั้ง รวมทั้งใบหน้า ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
          สอบถามนายสุวรรณพบว่ามีอาการเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง พ.ต.ต.อุทัย อบมาลี สารวัตรเวร สภ.เสม็ด จึงได้ควบคุมตัวไว้สอบสวน เพื่อรอให้นายสุวรรณสร่างเมา เพื่อสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบว่า น.ส.ศรีนวล ยังมีอาการเมาพูดจาไม่รู้เรื่องเช่นกันอีกด้วย

Subscribe
Advertisement