ศพปริศนาขึ้นอืดลอยกลางอ่าวพัทยา จนท.เร่งหาเบาะแสสางคดี

          เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพลอยกลางน้ำทะเล ช่วงเกาะสาก ใกล้เคียงเกาะล้าน เมืองพัทยา ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.เศรษฐพล สิงห์นอก รอง สว.สอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุร่องทะเลห่างจากชายฝั่งทะเลจอมเทียม เจ้าหน้าที่นำเรือกู้ภัยทางทะเลของเมืองพัทยาตรวจสอบ ร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย ไม่ทราบอายุและสัญชาติที่แน่นอน อยู่ในสภาพสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดสีดำ คว่ำหน้า ขึ้นอืด เนื้อตัวเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ ในร่างกายไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคลแต่อย่างใด ที่คอยังแขวนพระเครื่องวัดราษฎร์สามัคคี กม.10 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
          เบื้องต้นยังไม่มีใครรู้ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะต้องตรวจเช็คการแจ้งบุคคลสูญหายที่มีลักษณะตามเบาะแสที่ได้ คือการแต่งกาย และพระเครื่องที่แขวนติดตัวอย่างไรก็ตามยังไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด จะต้องส่งศพไปตรวจชันสูตรพลิกศพเพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมจัดทีมหาเบาะแสคลี่คลายคดีในศพปริศนาครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement