แม่ค้าลูกชิ้นทอดถูกป้ายยาชะงักงัน ควักเงินในตัวพร้อมในกระป๋องตังค์ แม่ค้าชลบุรีเจอแล้วหลายราย

          น.ส.ชลธิชา บุญเรือน แม่ค้าขายลูกชิ้นทอดในตลาดแห่งหนึ่ง ในซอยซากพุดซา ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนเองกำลังขายลูกชิ้นทอดอยู่ในตลาด ช่วงนั้นมีลูกค้ามาซื้อลูกชิ้นทอดหลายคน ได้มีหญิงอายุประมาณ 40 ปี สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าเดินเข้ามาประชิดตัว พร้อมทั้งใช้มือมาแตะที่แขนเหมือนเอายามาป้าย แล้วเสนอขายน้ำมันพืชในราคาลิตรละ 25 บาท

โดยอ้างว่าอย่าเอ็ดไป เพราะลักลอบมาจากโรงงานเพื่อนำมาขาย ทำให้ตนเองเคลิ้มไป และควักเงินในกระเป๋าจำนวน 400 บาท พร้อมทั้งเงินในกระป๋องตังค์ไม่รู้จำนวนเท่าไหร่ คาดว่ารวมกันแล้วประมาณ 1,000 บาท

หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้เดินไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัย พร้อมภาพถ่ายของชายคนดังกล่าว ปรากฏว่าได้มีแม่ค้าหลายคนทักมาว่าถูกหลอกเช่นกัน อาทิ แม่ค้าขายของชำ ตลาดวัดกลาง อ.เมืองชลบุรี โดนไป 1,600 บาท แม่ค้าปลาโอดำโดนไป 1,500 บาท

น.ส.ชลธิชากล่าวอีกว่า ช่วงนี้มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำมากินก็ลำบากกันอยู่แล้ว เงินทุกบาททุกสตางค์มีค่า ไม่น่าจะมาทำกันแบบนี้ ทำให้พ่อค้าแม่ค้าเดือดร้อนกันเป็นทิวแถว จึงอยากจะเตือนภัยให้พ่อค้าแม่ค้าทุกคนทราบว่า ได้มีมิจฉาชีพลงพื้นที่ จ.ชลบุรีมาสร้างความเดือดร้อน ซึ่งตนจะนำภาพถ่ายของคนร้ายไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป เพื่อไม่ให้สร้างความเดือดร้อนกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายสุจริตต่อไป

Subscribe
Advertisement