หนุ่มโรงงานสุดเซ็ง โพสต์พ่อส่งโทรศัพท์มาให้ ถูกเจาะกล่องแล้วขโมยโทรศัพท์ไป วอนให้ทางบริษัทขนส่งสีเหลืองรับผิดชอบ เพราะพ่อต้องไปผ่อนกับนายจ้างที่ออกเงินซื้อโทรศัพท์มาให้ก่อน

         หนุ่มโรงงานที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Thawatchai Boonnong ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า โทรศัพท์กูล่าสุดมือ1 แกะกล่องล่าสุดไม่มีโทรศัพท์ แม่งเอ๊ย ….. แฟลช พนักงานแบบนี้ไม่น่ารักเลย ฝากเพื่อนๆพี่ๆในเฟส ช่วยแชร์โพสต์หน่อยครับ
         หลังจากที่หนุ่มคนนี้ได้โพสต์เรื่องราวของตนเองไป มีคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทางผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามพร้อมพูดคุยกับผู้เสียหาย โดยได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 109/86 ซอย 115 หมู่ 6 ตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี พบนายธวัชชัย บุญนอง อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย โดยนายธวัชชัยเล่าว่า ของที่อยู่ในพัสดุ จริงๆ แล้วต้องเป็นโทรศัพท์ยี่ห้อออปโป้ รุ่นเอ 53 ราคา 6,499 บาท ส่งมาจากบุรีรัมย์ ซึ่งพ่อส่งมาให้แล้วจะไปผ่อนกับพ่อทีหลัง เพราะนายจ้างที่พ่อทำงานด้วยเป็นผู้ออกเงินซื้อให้ก่อนแล้วจะหักเงินเดือนจากพ่อทีหลัง ส่วนตนก็จะผ่อนเงินให้พ่ออีกที
         ปกติตนทำงานแต่ของก็จะส่งมาที่ห้องพัก แต่พอมาหยิบดู เห็นมีร่องรอยการเจาะกล่องและน้ำหนักกล่องแลเบาๆ ก่อนแกะพัสดุออกจึงได้ถ่ายวีดีโอไว้เพื่อเป็นหลักฐานและแกะออกมาพอแกะออกมาก็พบกล่องโทรศัพท์ เปิดภายในกล่องออกไม่พบโทรศัพท์ เจอแต่เพียงสายชาร์จ เสียความรู้สึกมาก เงินค่าโทรศัพท์ก็ทำงานเกือบทั้งเดือน อยากให้ทางบริษัทขนส่งช่วยรับผิดชอบ ตามตัวหรือสืบหาโทรศัพท์ที่หายไปให้ที ตนก็คงต้องไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ตำรวจช่วยตามหาคนผิดที่เอาโทรศัพท์ไป มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement