ตร.พัทยาจับโบนผับลอบเปิดให้บริการฝ่าฝืนคำสั่ง สั่งตรวจฉี่ คนจีน พนักงาน เจอ 8 ราย

        เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 22 มกราคม 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำกำลังไปจับกุม ร้านโบน ผับ ตั้งอยู่ริมถนนเพ็ชรตระกูล เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ควบคุมตัวนักท่องเที่ยวพนักงานตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย
        ก่อนการจับกุมสืบเนื่องมาจากมีสายลับแจ้งว่า สถานที่แห่งนี้มีการลักลอบเปิดให้บริการ โดยมีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเข้าใช้บริการ ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงวางแผนนำกำลังบุกไปจับกุม เมื่อไปถึงพบว่าการจะเข้าไปในตัวอาคารได้นั้นค่อนข้างยาก เนื่องจากมีการป้องกันด้วยระบบนิรภัยอย่างแน่นหนา ต้องติดต่อให้ผู้ดูแลทำการเปิดล็อกประตูให้ เข้าไปจึงพบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน กำลังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อยู่ภายในห้องที่ตกแต่งวีไอพี มีคาราโอเกะ อย่างสนุกสนาน
          เบื้องต้นได้เชิญตัวนักท่องเที่ยวชาวจีนและพนักงานร้าน และผู้ดูแลร้านมไปสอบสวน พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง 8 คน เป็นผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 4 คน ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement