หนุ่มพัทยาขับบิ๊กไบค์ ถูกรถไม่ทราบชนิดชนเสียชีวิตคาที่

       เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 17 มกราคม 2565 ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถไม่ทราบชนิดชน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีบี 500 สีแดง ทะเบียน 2กธ 7810 ชลบุรี นอนล้มคว่ำพังเสียหายติดอยู่กับขอบสะพาน ห่างออกไป 20 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายชาญวิทย์ เมืองแก้ว อายุ 42 ปี นอนหงายหน้าอยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะแตกเลือดไหลนองอยู่ในสภาพสยดสยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ใช้ผ้าขาวคลุมแล้วกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ
         เบื้องต้นไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยเฉี่ยวชนเป็นรอยขูดบนขอบปูนสะพานลากยาวหลายเมตร อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมจะสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement