ไม่เข็ดหลาบ ตำรวจบุกจับผับต่างชาติลักลอบเปิดฝ่าฝืน นักท่องเที่ยวต่างชาติและหญิงไทยกว่า 100 ราย วิ่งออกประตูหลัง

           เมื่อเวลา 22.50 น.วันที่ 13 มกราคม 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.พัทยา สั่งการให้ พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ บุกเข้าจับกุมผับมาหานาคาเฟ่ ตั้งอยู่ปากซอย 9 ถนนจอมเทียนสาย 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีชาวบ้านแจ้งมาว่าร้านลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติ มีการฝ่าฝืนคำสั่ง ศบค.ทุกวันโดยไม่สนใจคำสั่ง ศบค.แต่อย่างใด
         พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่าประตูด้านหน้าร้านล็อคกุญแจประตูด้านใน มีการ์ดของผับอยู่ด้านหน้าคอยดูลูกค้า ใครมาเที่ยวให้เข้าไปประตูด้านหลังร้าน เมื่อการ์ดของผับเห็นว่าเป็นตำรวจจึงส่งซิกให้คนในร้านรู้ว่ามีตำรวจมา นักท่องเที่ยวต่างชาติหญิงไทยกว่า 100 รายรู้ว่ามีตำรวจมาก็ต่างวิ่งออกประตูหลังด้านข้างร้าน ต่างก็ปีนกำแพงเป็นจำนวนมาก บางรายกระโดดลงลานจอดรถ
           ระหว่างนั้น พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จะเข้าไปภายในร้าน ถูกพนักงานร้านเป็นผู้หญิง ผลักอก ไม่ยอมให้เข้าไปภายในร้าน สุดท้าย พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา เข้าไปภายในร้านได้ พบว่าไม่มีนักท่องเที่ยวแล้ว ต่างหนีออกไปได้หมด พบแต่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่นักท่องเที่ยวดื่มกันไว้ให้ดูต่างหน้า ตำรวจจึงควบคุมตัวนางรุ่งทิพย์ เพียงโนนไทย อายุ 52 ปี ไปบันทึกจับกุม ที่โรงพักพัทยาก่อนส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา
1.เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต 2.จำหน่ายสุราเกินเวลา 3. ฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้ากรมควบคุมโรคจังหวัดชลบุรี 4.ต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่
          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ร้านดังกล่าวเคยถูก พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จับเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ที่ถูกชายไทยอ้างตัวเป็นหลานชายนายตำรวจ ยศ พล.ต.ต.อยู่เชียงใหม่ เบ่งใส่ เพื่อไม่ให้ดำเนินคดีกับเพื่อนที่ถูกจับบุหรี่ไฟฟ้าในร้านมาแล้ว แต่ก็กลับมาฝ่าฝืนคำสั่ง คกก.โรคติดต่อจังหวัดชลบุรีอีก

Subscribe
Advertisement