“โจ๊ก ร้องสื่อฯ” โดนยกพวกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ คาดกลุ่มอริเก่าพนักงานร้านอาหารกึ่งผับย่านแหลมบาลีฮาย วอนตำรวจพัทยาช่วยจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ตนด้วย

         จากกรณีที่นายบรรพต ชิตกุล อายุ 36 ปี หรือโจ๊ก บุคคลที่เคยตกเป็นข่าวถูกพนักงานร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ย่านแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ รุมทำร้ายร่างกาย 16 ต่อ 1 จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา จนเป็นเรื่องราวโด่งดัง ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีทางกฎหมายนั้น
           ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565 นายบรรพตได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองได้ไปนั่งดื่ม ที่บริเวณชายทะเลจุดแหลมบาลีฮาย ได้เจอกับกลุ่มพนักงานร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ที่เคยมีปัญหากันมาก่อน ก่อนถูกติดตามมาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนพัทยาใต้ หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เป็นหลักฐานแล้ว
        นายโจ๊กเล่าว่าตนก็ไม่ได้ติดใจกับเรื่องราวที่ผ่านมาแล้ว แต่ก็เข้าใจว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นกลุ่มพนักงานร้านอาหารกึ่งผับ ที่เคยมีปัญหากัน ไม่พอใจตน ซึ่งขณะที่นั่งดื่มอยู่ กลุ่มพนักงานร้านอาหารกึ่งผับ ได้ขว้างขวดโซดาใส่ ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไรและขับรถหนีไป กระทั่งกลุ่มพนักงานร้านอาหารกึ่งผับ ได้ให้คนรู้จักโทรติดต่อมา ว่าให้วนรถกลับมา เพื่อพูดคุยกัน ตนเองจึงขีบรถกลับไปอีกครั้ง เมื่อไปถึงกลับทำให้กลุ่มพนักงานร้านอาหารกึ่งผับหวาดกลัวพากันวิ่งหนี และภายหลังกลุ่มพนักงานร้านอาหารกึ่งผับได้ยกพวกติดตามมาทำร้ายร่างกายตนที่หน้าปากซอยบ้านพัก จนได้รับบาดเจ็บ

           อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนขอร้องเรียนกับตำรวจภูธรภาค 2 ว่ากลุ่มพนักงานร้านอาหารกึ่งผับดังกล่าวเป็นมาเฟีย ป่าเถื่อน วอนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ช่วยจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ตนด้วย
Subscribe
Advertisement