ชาวบ้านพื้นที่เขาโพธิ์ทอง บางละมุง วอนอย่านำซากศาลพระภูมินำมาทิ้งในพื้นที่ เหตุสร้างความหวาดผวา คนขับรถผ่านไปมา ฝากถึงหมอปลา อยากให้มาตรวจสอบในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านลี้ลับ

          ที่ซอยเขาโพธิ์ทอง 3 หมู่ที่ 4 ถนนพระประภา บ้านหนองตาอุ่น ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวหลังมีชาวบ้านจากหลากหลายพื้นที่นำศาลพระภูมิที่ชำรุดมากกว่า 20 ศาล มาทิ้งไว้ริมถนนโคนต้นไม้ขนาดใหญ่ ติดกับไร่ของชาวบ้าน
          ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดผวาน่าสะพรึงกลัวกับชาวบ้านที่พบเห็นและเดินทางผ่านไปมา อีกทั้งยังเป็นทางเปลี่ยวไร้ผู้คนอยู่อาศัย ประจวบกับบริเวณดังกล่าวเองเป็นทาง 3 แยก ทำให้ประชาชนในพื้นที่หวาดกลัว จนไม่กล้าขับรถสัญจรไปมาช่วงกลางดึก หวั่นว่าจะเจอของดี หรืออาจจะมีเรื่องราวลี้ลับได้
          อย่างไรก็ตามทางชาวบ้านเองจึงอยากจะวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาทำการช่วยเหลือ ตลอดจนอยากให้มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาเก็บกวาดในส่วนของศาลพระภูมิ พร้อมอยากให้มีการติดป้ายเตือนห้ามประชาชนนำศาลพระภูมิเจ้าที่มาทิ้งบริเวณที่ดังกล่าวเด็ดขาด ตลอดจนอยากให้ทาง “หมอปลา มือปราบสัมพเวสี” เดินทางมาตรวจสอบในพื้นที่ด้วย

Subscribe
Advertisement