ตำรวจท่องเที่ยวบูรณาการร่วมดูแลความปลอดภัยเทศกาลเคาท์ดาวน์พัทยา

ตำรวจท่องเที่ยวบูรณาการร่วมดูแลความปลอดภัยเทศกาลเคาท์ดาวน์พัทยา
เมื่อประมาณ 15.00 น. วันนี้ ( 31 ธ.ค. ) พ.ต.ท.ผดุงพงศ์ ดุกสุขแก้ว รอง ผกก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วย พ.ต.ต.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.4 กก.2 บก.ทท.1 ทำการปล่อยแถวพร้อมชี้แจงการปฏิบัติ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการรักษาความปลอดภัย รักษาความสงบเรียบร้อย งานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2022 ณ. ท่าเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา


โดยภารกิจดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว รักษาความสงบเรียบร้อย ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2022 1. จัดกำลังดูแลความปลอดภัย รักษาความสงบเรียบร้อยการจัดงานเทศกาลปีใหม่ และจุดบริการประชาชน 2. ประชาสัมพันธ์ประชาชน ผู้ประกอบการให้ปฏิบัติตามมาตรการหลัก ในป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) 3.ประชาสัมพันธ์ แนะนํานักท่องเที่ยวในสิ่งที่ควรทํา (Do) และสิ่งที่ไม่ควรทํา (Don’t) ในการท่องเที่ยวให้ปลอดภัย ตลอดจนประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวรับทราบการดูแลตนเองตามหลักการท่องเที่ยววิถีใหม่ใส่หน้ากาก ใช้เจลล้างมือ และเลี่ยงเข้าไปในแหล่งชุมชน หรือ มีคนเป็นจํานวนมาก เพื่อลดความเสี่ยงต่อโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19 )


นอกจากนี้ยังตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 บริเวณหน้าบิ๊กซีพัทยาใต้ ถนนสุขุมวิท พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่ ประชาชนจิตอาสา เเละ อพปร.ที่มาร่วมปฏิบัติหน้าที่ เเละได้กำชับในของเรื่องมารตการการป้องกันโควิด-19อย่างเคร่งครัด ครับ

Subscribe
Advertisement