พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022 วันแรก มาตรการป้องกันโควิดเข้ม พางานกร่อย นักเที่ยวเข้างานหลักร้อย

          ตามที่เมืองพัทยากำหนดจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022 กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจากผลกระทบโควิด-19 ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 ที่ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา แหลมบาลีฮาย จ.ชลบุรี และในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่ท่าเทียบเรือหน้าบ้านเกาะล้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นั้น
          วันที่ 29 ธ.ค.64 มีรายงานว่า ที่ปะรำพิธีงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2022 ท่าเทียบเรือ แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงานพัทยาเค้าต์ดาวน์ 2022 อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมืองพัทยาที่เข้มข้น โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม อาทิ ว่าที่เรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม รักษาราชการปลัดเมืองพัทยา นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา และ พ.ต.อ.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เข้าร่วมพิธี โดยผู้ที่เข้าร่วมงานในบริเวณอีเว้นต์โซนต้องแสดงผลตรวจ ATK และหลักฐานการรับวัคซีนครบ 2 โดส
         นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กิจกรรมพัทยาเคาท์ดาวน์ 2022 เป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวกิจกรรมที่ 12 หลังเปิดประเทศตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2564 มาได้ 9 สัปดาห์ ซึ่งต้องขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกคนที่ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการของเมืองพัทยาเป็นอย่างดี ขอให้มั่นใจได้ว่าเมืองพัทยาจะทำทุกอย่างเพื่อให้เกิดกิจกรรมและอีเว้นต์ที่สนุกสนานและปลอดภัยส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่กำลังจะถึง
          ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นพบว่ามีนักท่องเที่ยว เดินทางเข้าร่วมงานบางตากว่าหลายๆ งานที่ผ่านมา ไม่ถึง 150 คน ทำให้เก้าอี้ที่ทางงานจัดไว้ต้องดูโหลงเหลง เนื่องจากบางรายจะต้องผิดหวัง เพราะไม่มีผลการตรวจ ATK มาแสดง ทางเจ้าหน้าที่ก็จะไม่สามารถเข้างานได้ ทำให้หลายคนต้องผิดหวังเดินทางกลับ บางรายก็ยืนอยู่ด้านหน้าดูผ่านจอโปรเจ็คเตอร์ ด้านหน้างานเท่านั้น

Subscribe
Advertisement