เพลิงไหม้บ้านเก็บของเก่าวอด 3 หลัง

         เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองหนองปรือ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่บ้านไม่มีเลขที่ พื้นที่หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านพากันวิ่งถือถังน้ำตักน้ำสาดดับไฟกันจ้าละหวั่น บางรายช่วยกันขนข้าวของมีค่าออกจากตัวบ้าน ขณะเดียวกันเปลวเพลิงก็โหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงเข้าฉีดสกัด ใช้เวลากว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบลง แต่เพลิงได้เผาผลาญตัวบ้าน และต้นไม้ใหญ่ จนเหลือเพียงแต่ซากดำเป็นตอตะโก ตรวจสอบพบว่าบ้านที่ถูกเพลิงไหม้มั้งหมด 3 หลัง เป็นบ้านที่เก็บของเก่าทั้งสิ้น
          สอบถาม นางสาวสุขฤทัย จำปาทอง อายุ 25ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุบ้านต้นเพลิงได้แกะตู้เย็นเก่า เพื่อแยกอะไหล่ขาย แต่กลับระเบิดและลุกลาม จนควบคุมเพลิงไม่อยู่ จนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แต่เพลิงก็ได้ลุกลามไปเป็นวงกว้างเสียแล้ว นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บหนึ่งรายถูกไฟลวกที่แขน และไม่ทราบว่าเพลิงไหม้ได้อย่างไร แต่สามีมาเรียกให้หนีเพราะมีไฟไหม้ แต่ตนเองพยายามจะลากสายยางน้ำไปดับไฟ จนถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Subscribe
Advertisement