ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ นำตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชาออกกำลังกาย เพื่อปฏิบัติหน้าที่ให้พร้อมด้วยร่างกายที่แข็งแรง

          เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 ธ.ค. 64 พ.ต.อ.กฤษฏิ์ชวินทร์ วีระจิตต์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้นำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับรองผู้กำกับ สารวัตร และผู้ใต้บังคับบัญชา จำนวน 40 นาย เดินทางไปที่ DSC DIAMON SPORT สถานที่ออกกำลังกาย อยู่ริมถนนสัตตพงษ์ – ดอนหัวฬ่อ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีนายวสวรรธณ์ ประเสริฐศิลป์ และนายภีรพล คชารักษ์ เจ้าของ คอยดูแลและให้การบริการ
         โดยมีการให้ตำรวจทั้งหมดได้ออกกำลังกายตามเทรนเนอร์ตามจุดของสถานที่ออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง ในการฝึกการออกกำลังครั้งนี้มีดาบตำรวจเดชณรงค์ วะนะภูติ ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราบ สภ.ดอนหัวฬ่อ ร่างกายอ้วนท้วนจ้ำม่ำ ได้ออกกำลังกายด้วย แม้จะตุ้ยนุ้ยไปหน่อยแต่ร่างกายก็ยังแข็งแรง ออกกำลังกายตามจุดต่างๆ ได้อย่างขะมักเขม้นไม่แพ้ตำรวจนายอื่นที่ร่างกายไม่อ้วน โดยยกนิ้วบอกยังไหว
         พ.ต.อ.กฤษฏิ์ชวินทร์ วีระจิตต์ ผู้กำกับการ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้เปิดเผยว่า กิจกรรมนี้เรียกว่ากิจกรรมเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กับตำรวจ เพื่อต้องการให้ตำรวจในสังกัดได้แข็งแรง โดยจะออกกำลังกายทุกอาทิตย์หลังออกเวร โดยได้รับการเอื้อเฟื้อจากเจ้าของที่สถานออกกำลังกาย

         โดยมีเทรนเนอร์หรือโค้ชคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งตำรวจทำงานบริการประชาชนรับใช้ประชาชน ร่างกายต้องแข็งแรงและอดทน จิตใจเราพร้อมอยู่แล้ว ร่างกายเราต้องพร้อมด้วย เพื่อจะได้ดูแลประชาชนให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

Subscribe
Advertisement