ตร.ลงตรวจร้านเจ้าปัญหา คุมตัวพนักงานทำประวัติ

         จากกรณีหนุ่มไลฟ์สดถูกพนักงานสถานบริการ ถึง 15 คนรุมสกรัม จนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบใบหน้า ซึ่งทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จนทางร้านต้องออกมาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งสองฝ่าย ขอตรวจสอบหาข้อเท็จจริงเพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายก่อน
          ล่าสุดเมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2564 พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบร้าน สกายเม้าเท่น แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ นั่งดื่มและรับประทานอาหารกันเป็นจำนวนมาก จึงสั่งให้หยุดการแสดงดนตรี ให้ลูกค้าเช็คบิลปิดให้บริการในทันที
         ซึ่งสถานบริการดังกล่าวนั้นก่อนหน้านี้เคยถูกเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ และจับกุมมาแล้วหลายครั้ง  แต่ก็ยังคงเปิดให้บริการได้ตามปกติจนถูกเรียกว่า เส้นใหญ่ จนกระทั่งถูกจับในครั้งที่ 4 จึงได้มีคำสั่งเสนอให้ปิดบริการไปแล้ว แต่ไม่นานก็กลับมาเปิดได้อีกครั้ง กระทั่งมาเกิดเรื่องทำร้ายร่างกายกันในช่วงเช้ามืดดังกล่าว
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวพนักงานของร้านบางส่วน ไปทำประวัติไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ส่วนร้านนั้นได้จับกุมในข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี แต่จะมีการคาดโทษเพิ่มเติมหรือเสนอปิดบริการอย่างไรนั้น อยู่ที่ดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ต่อไป

Subscribe
Advertisement