ผู้รับเหมาชุ่ย วางแท่งแบริเออร์กลางถนน ไม่ติดไฟส่องสว่าง แถมถนนยังมีขี้โคลนน้ำเจิ่งนอง ทำให้ประชาชนประสบอุบัติเหตุหลายราย

          เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณถนนเลียบทางรถไฟหนองปรือ หน้าโรงน้ำแข็งบางละมุงมุ่งหน้าไปยังอำเภอสัตหีบ หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าบริเวณดังกล่าวมีการขุดเจาะพื้นผิวถนนเพื่อก่อสร้างโครงการวางท่อระบายน้ำของเมืองพัทยา ตลอดถนนเลียบทางรถไฟ จุดดังกล่าวมีการก่อสร้างโดยมีแท่งแบริเออร์อยู่บริเวณกลางถนน ด้านขวากั้นแอ่งน้ำไหล โดยบนถนนมีขี้โคลนและน้ำเจิ่งนอง ไฟส่องสว่างก็ไม่มี มืดสนิท ทำให้ชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวประสบอุบัติเหตุจำนวนหลายราย โชคดีที่ยังไม่ถึงขั้นเสียชีวิต
        จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวยังเล่าอีกว่า บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุแล้วหลายราย ถนนบริเวณที่ก่อสร้างก็มืดมาหลายวันแล้ว ยังไม่เห็นมีผู้รับเหมาเข้ามาติดไฟส่องสว่าง อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ เร่งแก้ไขก่อนจะเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงมากกว่านี้
         ทั้งนี้ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพอยู่นั้น มีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บถึงขั้นส่งโรงพยาบาล 2 ราย สอบถามผู้ขับขี่ได้เล่าว่าขับขี่มาไม่เห็นแท่งแบริเออร์ที่กั้นอยู่ข้างถนน แถมถนนมีน้ำเจิ่งนองทำให้ถนนลื่น จึงทำให้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

Subscribe
Advertisement