หนุ่มพัทยาประชดรัก ปีนหลังคาขู่จะทำร้ายตัวเอง ชาวบ้านเกลี้ยกล่อม จนยอมลงมากอดลูก กราบเท้าขอโทษแม่

         เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 7 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.อัญนพ สีเขียว รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน พยายามจะทำร้ายร่างกายตัวเอง เหตุเกิดภายในซอยนาเกลือ 13/7 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบนายสมากร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ถือมีดทำครัวยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคา พร้อมพรรณนาถึงแฟนสาว ที่มีปากเสียงกันแล้วแยกกันอยู่นานกว่าสองเดือน ตนเองพยายามง้ออ้อนวอนแล้วแต่แฟนสาวก็ไม่ยอมกลับมา จึงตัดสินใจปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และชาวบ้าน ช่วยกันเกลี้ยกล่อม ใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงยอมลงมาดังกล่าว
          สอบถามบิดาของนายสมากร ทราบว่า ลูกชายเป็นคนขี้น้อยใจ คิดมาก ก่อนหน้านี้มีปัญหาภายในครอบครัว ระหว่างลูกชายกับแฟนสาว จนได้แยกกันอยู่ได้สักพักแล้ว โดยทิ้งลูกสาววัยสองขวบไว้ ทำให้ลูกชายเกิดความเครียดดังกล่าว
        ข่าวยังรายงานอีกว่าขณะที่นายสมากรปีนขึ้นไปบนหลังคานั้น มีทั้งบิดา มารดา และลูกน้อยวัย 2 ขวบ เฝ้ายืนรอด้วยความเป็นห่วงอยู่ด้านล่าง เมื่อถูกเกลี้ยกล่อมจนลงมาได้ ก็โผเข้ากอดลูกน้อย และกราบเท้าผู้เป็นแม่ พร้อมให้สัญญาจะไม่ทำเช่นนี้อีก

Subscribe
Advertisement