ญาติ​ผู้เสียชีวิต​นำทนายความ​ยืนหนังสือขอความเป็นธรรมกับ ผกก.สภ.บางละมุง

          จากกรณี​ที่ญาติสงสัยหนุ่มประสบอุบัติเหตุ ถูกตำรวจคุมตัวเป่าเมา ตรวจฉี่ สุดท้ายเสียชีวิต ต่อมาเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 กลุ่มญาติของนายธนวัชร์ กลัดเสนาะ อายุ 41 ปี ประกอบด้วยบิดา มารดา พี่สาวน้องชาย เดินทางมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนหลังนายธนวัชร์เสียชีวิต โดยเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานายธนวัชร์ ได้ประสบอุบัติเหตุที่บนถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในลักษณะการเกิดเหตุนั้นนายธนวัชร์ มาทางตรงส่วนคู่กรณีได้ขี่ จยย.ข้ามยูเทิร์นมาตัดหน้ารถ จนเกิดการเฉี่ยวชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเดินทางมาช่วยเหลือพาคู่กรณีส่งโรงพยาบาล แต่นายธนวัชร์ ไม่มีบาดแผลจึงไม่ได้นำส่ง ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวนายธนวัชร์ โดยพันทนาการด้วยกุญแจมือไพล่หลัง แล้วพยุงตัวขึ้นท้ายกระบะไปสถานีตำรวจบางละมุง
          ล่าสุดทางญาติ​ผู้เสียชีวิตได้นำทีมทนายความ​และหนังสือ​การเสียชีวิต​ กล้องวงจรปิด​ หลักฐานต่างๆ เข้าพบ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย​ สุวรรณนุกูล​ ผกก.สภ.บางละมุง เพื่อร้องขอความเป็นธรรม​ให้กับผู้เสียชีวิต และสอบถามถึงสาเหตุ​ว่าทำไมถึงนำผู้เสียชีวิตไปสถานีตำรวจ ไม่นำตัวส่งโรงพยาบาล​ และทำไมถึงยึดโทรศัพท์​ ไม่ให้ติดต่อหาญาติ​พี่น้อง จนผู้เสียชีวิตต้องอยู่สถานีตำรวจหลาย​ชั่วโมง​ จนมีเลือดไหลออกจมูกและปากถึงค่อยนำตัวส่งโรงพยาบาล
          ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย​ สุวรรณนุกูล​ ผกก.สภ.บางละมุง ได้รับเรื่องร้องเรียนนี้ไว้แล้วและจะทำการสอบหาข้อเท็จจริง​อีกครั้งว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร ถึงใส่กุญแจ​มือผู้เสียชีวิต​ และไม่นำตัวส่งโรงพยาบาล​ทันที พร้อมทั้งสาเหตุ​การยึดโทรศัพท์​มือถือ และยืนยัน​ว่า​จะให้ความเป็นธรรม​กับทางผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน

 

Subscribe
Advertisement