เจ้าของพูลวิลล่าเตือนภัยระวังลูกจ้างทำงานวันเดียวย่องเข้าบ้านลักทรัพย์

           เมื่อเวลา 13.06 น.วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 น.ส.ปาวีณ์สุธัญญ์ เกษมสินธุ์ อายุ 45 ปี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกคนร้ายย่องเข้าไปลักทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 99/267 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีทรัพย์สินหายไป เป็นแท็บเลต และเครื่องเจียตัดกระเบื้อง ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นฝีมือของลูกจ้างอย่างแน่นนอน หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือแล้ว
        โดย น.ส.ปาวีณ์สุธัญญ์ เปิดเผยว่า ตนเองทำธุรกิจพูลวิลล่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแม่บ้านมา 1 คน เพราะความสงสารเพราะตกงานจากสถานการณ์โควิด 19 จึงรับเข้าทำงานได้เพียงวันเดียวเท่านั้น กระทั่งช่วงกลางดึก ลูกจ้างก็ย่องเข้ามาที่บ้านแล้วงัดประตู ก่อนจะเข้ามาขโมยของในบ้าน แต่หลานชายเกิดตื่นมาเห็นเงาตะคุ่มๆ ในบ้าน ด้วยความตกใจคิดว่าเป็นผี จึงร้องตะโกนส่งเสียงดัง จนตื่นกันทั้งบ้าน เมื่อสอบถามตัวลูกจ้าง ได้อ้างว่ามาหาเจ้านายเฉยๆ เมื่อมาทราบว่าของหายจึงเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว
           เบื้องต้นได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือแล้ว แต่อยากให้สื่อมวลชนนำเสนอเพื่อเป็นอุทาหรณ์ เตือนภัยให้กับกลุ่มผู้ประกอบการพูลวิลล่า ให้ระมัดระวังมากขึ้น ในการที่จะว่าจ้างใครเข้าทำงาน ส่วนเรื่องคดีนั้นกำลังรวบรวมหลักฐาน กล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐานเอาผิดต่อไป

Subscribe
Advertisement