หนุ่มโหดควงมีดแทงปักหลัง 3 แผล เมียสาวสาหัส

           เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ.อโนชา นันทชัย รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 249/78 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายน้ำปั่น พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังคือน.ส.วัชรินทร์ อยู่สบาย อายุ 25 ปี ถูกมีดแทงเข้าที่หลัง จำนวน 2 แผล และหน้าท้องอีก 1 แผล มีเลือดไหลอาบตามร่างกาย นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายจุมพล ชูนวน อายุ 38 ปี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุพยายามหลบหนี แต่ถูกพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้
           สอบถามกลุ่มญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุ เป็นสามีภรรยากัน แต่ได้ทะเลาะ เลิกรากันไปประมาณ 1 สัปดาห์ แม่ฝ่ายหญิงจึงไปรับตัวฝ่ายหญิงกลับบ้าน กระทั่งวันนี้ผู้ก่อเหตุได้มาที่บ้านก่อนจะชักมีดไล่แทงแบบไม่พูดพล่ามทำเพลง ไม่สนแม้จะมีผู้คนส่งเสียงห้ามปราม จนกระทั่งมีผู้บาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุพยายามจะหลบหนีแต่ก็ถูกพลเมืองดีช่วยกันจับตัวได้ทัน พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
         ด้านนายจุมพล ชูนวน อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ได้ส่งไลน์มาหาผู้บาดเจ็บเพื่อจะอวยพรวันเกิด แต่กลับได้คำตอบกลับด้วยถ้อยคำที่ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ ตนเองขาดสติจึงพกมีดแล้วบุกมาก่อเหตุดังกล่าว
           เบื้องต้น ร.ต.อ.อโนชา นันทชัย รอง สวป.สภ.บางละมุง ประสานพนักงานสอบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมเก็บหลักฐานเป็นมีดทำครัว 1 เล่ม เปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ รวมถึงสอบพยานแวดล้อม ก่อนควบคุมตัวนายจุมพล ผู้ก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement