คุณแหม่มตัวแทนผู้ประกอบการเมืองพัทยาเดินหน้าทำบุญต่อพร้อมทีมงานลงพื้นที่เทปูนปรับ​พื้นที่​มอบ​อุปกรณ์​ทางการเกษตร​ให้มูลนิธิ​กระท่อมพระสิริ/บ้านพักรักเพื่อน พัทยา

คุณแหม่มตัวแทนผู้ประกอบการเมืองพัทยาเดินหน้าทำบุญต่อพร้อมทีมงานลงพื้นที่เทปูนปรับ​พื้นที่​มอบ​อุปกรณ์​ทางการเกษตร​ให้มูลนิธิ​กระท่อมพระสิริ/บ้านพักรักเพื่อน พัทยา #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันที่ 11 พฤศจิกายน​ 2564 คุณแหม่ม ตัวแทนผู้ประกอบการเมืองพัทยาพร้อมด้วยพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์
พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ  สวป.เมืองพัทยา ร้านวันทิพย์ การเกษตร นครปฐม ได้ร่วมกันลงพื้นที่มอบอุปกรณ์​การเกษตร​ พร้อมทั้งเทปูนปรับพื้นที่ให้กับทางมูลนิธิ​กระท่อมพระสิริ/บ้านพักรักเพื่อน พัทยา
โดยในวันนี้ทางคุณแหม่มพร้อมทีมงานได้ทำการมอบอุปกรณ์​ทางการเกษตรพร้อมเมล็ดพันธุ์​ผักต่างๆ ให้ทางมูลนิธิ​เพื่อนำไปต่อยอดในการทำเกษตร​ทำกินกันภายในมูลนิธิ​ ในโอกาสนี้ทางคณะฯยังช่วยกันปรับพื้นผิวบริเวณ​ทางขึ้นลงให้ดีขึ้น จากเดิมที่เป็นพื้นดิน ได้ทำการเทปูนซีเมนต์​อย่างดีเพื่อให้ผู้ป่วยติด​เตียง​ได้ขึ้นลงง่ายขึ้นเวลาออกไปหาหมอ

นอกจากนี้ทางคณะยังเดินชมผลิตภัณฑ์​ของผู้ป่วย ที่ทำมาจำหน่าย เช่นถุงผ้า ยางรัดผม และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งให้กำลังใจผู้ป่วย และอยากจะขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนที่พอมีกำลังทรัพย์ หรือองค์กร​ต่างๆ ที่พอมีรายได้ หากอยากทำบุญก็อยากให้เข้ามาช่วยเหลือ​มูลนิธิ​แห่งนี้ เพราะอยู่กันลำบากมาก ทางเข้าก็ยังเป็นดินไม่มีถนนเทปูน อยู่ห่างไกลบ้านคนมากๆ ทั้งนี้ใครสนใจอยากทำบุญ มอบสิ่งของช่วยเหลือก็ติดต่อสอบถามมาได้ที่เบอร์ 088-218-0158

Subscribe
Advertisement