3 แหล่งข้อมูลค้นหารายชื่อหุ้นที่มี DW พร้อมเปรียบเทียบแบบครบครัน

3 แหล่งข้อมูลค้นหารายชื่อหุ้นที่มี DW พร้อมเปรียบเทียบแบบครบครัน

มีเงินก้อนนอนเป็นเงินเย็นในบัญชีแต่ไม่มีวิธีทำให้งอกเงยได้ควรทำอย่างไร? แน่นอนว่าการเลือกลงทุนไปกับสิ่งต่าง ๆ ถือเป็นทางเลือกที่ฉลาดต่อการปลูกต้นเงินให้ได้ผลตอบแทนกลับคืน และหนึ่งในการลงทุนที่น่าสนใจในยุคนี้คงหนีไม่พ้นการลงทุน Derivative Warrant (DW) หรือการลงทุนตราสารอนุพันธ์ โดยการลงทุนชนิดนี้ถือเป็นการลงทุนหุ้นประเภทหนึ่งที่ราคาแปรผันตามราคาหุ้นอ้างอิง เริ่มสงสัยแล้วใช่หรือไม่ว่าจะรายชื่อหุ้นที่มีการอ้างอิง DW ได้อย่างไร? บทความนี้ได้รวบรวมแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับรายชื่อหุ้นที่มี DW พร้อมเครื่องมือช่วยเปรียบเทียบแบบครบครันมาฝากกัน

JP Morgan

JP Morgan บริษัทหลักทรัพย์ที่การันตีได้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือ และเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างในหมู่นักลงทุนจำนวนมาก เว็บไซต์ของบริษัทหลักทรัพย์แห่งนี้จึงกลายเป็นแหล่งข้อมูลที่เหมาะสมต่อการค้นคว้าหารายชื่อหุ้นที่มี DW ได้อย่างน่าเชื่อถือ นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังมีเครื่องมือสำหรับค้นหาเปรียบเทียบ DW ที่อ้างอิงกับดัชนีหุ้นไทยและดัชนีหุ้นต่างประเทศรายตัวได้ง่าย ๆ เพียงใส่ตัวย่อของสินทรัพย์อ้างอิง เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูลเว็บไซต์ที่ออกแบบมาให้ใช้ได้อย่างสะดวกสบายเพื่อนักลงทุนโดยเฉพาะ หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ต้องการให้เงินเย็นได้งอกเงยด้วยการลงทุนตราสารอนุพันธ์ แหล่งข้อมูลจากบริษัทหลักทรัพย์แห่งนี้จะช่วยให้การลงทุนของคุณแม่นยำ ลดความเสี่ยงเรื่องการวางแผนลงทุนที่ผิดพลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Thai DW

แหล่งข้อมูลที่จะช่วยให้การค้นหารายชื่อหุ้นที่มีการอ้างอิง DW เป็นเรื่องง่ายแหล่งถัดมา มาจาก Thai DW โดยจุดเด่นของแหล่งข้อมูลแห่งนี้ที่มีมากกว่าช่วยรวบรวมรายชื่อหุ้น DW คือตารางช่วยเปรียบเทียบและค้นหา DW ที่แสดงราคา Bid รวมไปถึงข้อมูลจากบล็อกที่เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนอย่างละเอียด ง่ายต่อมือใหม่หัดลงทุนที่ต้องการศึกษาจากระยะเริ่มต้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือที่ช่วยคำนวณราคา DW ในระดับราคาอ้างอิงได้อย่างแม่นยำ ไม่ให้คุณต้องลงทุนพลาดอีกด้วย

THAI WARRANT

THAI WARRANT แหล่งข้อมูลสุดท้ายที่นักลงทุนมือใหม่ต้องการ! เพราะนอกจากจะช่วยรวบรวมข้อมูลรายชื่อหุ้นที่มี DW ยอดนิยมแล้ว นักลงทุนมือฉมังหลายคนเองก็แวะเวียนเข้ามาช่วยอัปเดทข้อมูลและความรู้ด้านการลงทุนอย่างครบครันอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่ไม่ได้มีดีแค่เครื่องมือที่จะช่วยวางแผนการลงทุน แต่เป็นแหล่งศึกษาข้อมูลชั้นยอดของผู้ที่สนใจการลงทุนอย่างล้ำลึก พร้อมให้ศึกษาตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นไปจนถึงระดับปรมาจารย์การลงทุน พร้อมให้คุณนำความรู้และข้อมูลไปต่อยอดได้จริง โดยไม่ต้องห่วงว่าเป็นมือใหม่หัดลงทุนตราสารอนุพันธ์จะเข้าใจยาก เพราะทางเว็บไซต์มีเนื้อหาเฉพาะทางของหุ้นประเภทนี้ไว้ให้อ่านตั้งแต่พื้นฐาน ชนิดที่ว่าถ้าอ่านครบเหมือนจบหลักสูตรลงทุน DW มือฉมังกันเลยทีเดียว

Subscribe
Advertisement