กลุ่มวัยรุ่นพัทยา นัดมาเคลียร์ปัญหาหัวใจหน้าห้างดังชายหาดพัทยา สุดท้ายเคลียร์ไม่ลงตัว เปิดศึกต่อยกันเดือด! ตำรวจจับดำเนินคดีทั้ง 2 ฝ่าย

           เมื่อเวลา 22.30 น วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีทะเลาะวิวาทกัน ที่ถนนชายหาดพัทยาฝั่งตรงข้ามห้างดัง จึงแจ้งตำรวจสายตรวจ ไปสอบที่เกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 7-8 คน กำลังยืนดู มีชายไทยอายุประมาณ 30-35 ปี กำลังต่อยกันตัวต่อตัว อีกคู่เป็นหญิงไทย อายุประมาณ 25-30 ปี กำลังตบตีกัน โดยมีกลุ่มเพื่อนยืนดูโดยบอกห้ามให้ใครเข้ารุม ปล่อยตัวต่อตัว หลังจากนั้นตำรวจมาถึง จึงนำทั้งหมดไปสอบสวนที่โรงพักพัทยา
           เบื้องต้นสอบสวนทราบว่าสาเหตุ มาจากอีกฝ่ายมีความสัมพันธ์กับฝ่ายชายของอีกฝ่าย ทางเมียของฝ่ายชายจับได้จึง บอกให้ฝ่ายชายเลิกยุ่ง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเลิกรา นำข้อมูลอีกฝ่ายไปลงติ๊กต้อก จนทางที่ทำงานให้ออกจากงาน มาวันนี้จึงนัดเคลียร์ปัญหา หน้าห้างดังแห่งหนึ่งถนนชายหาดพัทยา คิดว่าจะปลอดภัย แต่เคลียร์ปัญหาไม่ได้ก็เกิดเหตุดังกล่าว ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ เสียค่าปรับคนละ 1,000 บาท ทั้งหมด 5 คน ก่อนทำประวัติแล้วปล่อยตัวไป

Subscribe
Advertisement