ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

            เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี และนางศุทธิกานต์ วงศ์สถิตจิรกาล รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี มอบถุงยังชีพ จำนวน 1,110 ถุง ให้กับอำเภอทั้ง 11 อำเภอ โดยมีนายอำเภอเป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปมอบให้กับกลุ่มเปราะบาง และผู้ที่กระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)

           จากนั้นได้เดินทางไปที่โรงเรียนชลบุรีสุขบท เพื่อนำหน้ากากอนามัย นม และขนม ให้กับเด็กนักเรียน พร้อมเยี่ยมให้กำลังใจกับนักเรียนที่มาฉีดวัคซีนเข็ม 2 ซึ่งมีนักเรียนที่มาฉีดวัคซีนในวันนี้จำนวน 2,800 คนและเจ้าหน้าที่พยาบาล ในกิจกรรมสร้างเกราะป้องกันด้วยวัคซีน เด็กปลอดภัย เรียนอุ่นใจ ต้อนรับเปิดเทอม
           ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเน้นย้ำว่า เด็กที่ได้รับวัคซีนในวันนี้แล้ว ขอให้ผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิด ถ้าเด็กมีอาการหรือผลข้างเคียง หรือมีอาการรุนแรง ให้พาไปพบแพทย์ทันที หรือติดต่อไปที่ 1669 ทันที พร้อมกันนี้ขอให้เด็กนักเรียน ยังต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรค เช่น การสวมหน้ากาก การเว้นระยะห่าง ล้างมือปล่อยๆ งดกิจกรรมการรวมกลุ่ม

ภาพ/ข่าวประชาสัมพันธ์ จังหวัดชลบุรี

Subscribe
Advertisement