อาลัยเชฟปุ๊ก-นิรันดร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เสียชีวิตที่เยอรมันด้วยโรคหัวใจอักเสบเฉียบพลัน ก่อนส่งร่างมาทำพิธีที่พัทยา พี่น้องวงการเชฟพัทยาและภาคตะวันออกร่วมอาลัย #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews

 

            ที่วัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ จ.ชลบุรี ครอบครัวมหาโยธี พร้อมด้วยพี่น้องวงการเชฟภาคตะวันออก ได้จัดพิธีฌาปนกิจรศพ นายนิรันดร์ มหาโยธี หรือเชฟปุ๊ก อดีตเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่เสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจอักเสบเฉียบพลันที่ประเทศเยอรมัน สิริอายุรวม 45 ปี

 

           ในพิธีได้รับเกียรติจากนายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา ในฐานะตัวแทนกลุ่มพัทยาร่วมใจ นายสายันต์ จันทร์ทอง สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี พร้อมทั้งบรรดาญาติพี่น้อง ญาติสนิทมิตรสหาย รวมทั้งผู้ที่รู้จักมักใคร่กับเชฟปุ๊ก นิรันดร์ เดินทางเข้าร่วมพิธีเพื่อแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับเชฟปุ๊ก นิรันดร์ มหาโยธี เป็นผู้ที่คร่ำหวอดในวงการอาหารและวงการเชฟมาอย่างยาวนาน อดีตเคยมีประสบการณ์การเป็นเชฟมืออาชีพในต่างประเทศ ทั้งเยอรมัน และตุรกี รวมทั้งยังเคยเป็นเชฟตามโรงแรมระดับห้าดาวในเมืองไทย ก่อนจะมาเป็นเชฟที่โรงแรมสยามแอทสยาม พัทยา และเป็นรุ่นพี่เชฟที่ให้คำแนะนำที่ดีกับรุ่นน้องมาโดยตลอด

นอกจากนี้ยังเคยชนะการแข่งขันจนได้ตำแหน่งเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยมาแล้วด้วย เชฟปุ๊ก เป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักครอบครัว รักเพื่อนฝูง ใจดี เป็นคนอบอุ่นและโอบอ้อมอารีย์ เป็นคนที่แสวงโอกาสใหม่ๆด้วยตนเอง เป็นคนช่างคิด ช่างทำ มุ่งมั่นและไม่เคยย้อมแพ้ในสิ่งที่ตัวเองรัก ในการทำงานเชฟปุ๊กเป็นผู้แนะนำที่ดี ดูแลลูกน้องด้วยความรักและความอบอุ่น เปรียบเสมือนคนในครอบครัวตลอดมา อีกทั้งยังช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน

           และเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2564 เชฟปุ๊กได้เดินทางไปประกอบอาชีพเชฟ ตำแหน่ง คอร์เปอร์เรทเชฟ ที่ประเทศเยอรมันนี และได้ล้มป่วยลงในวันที่ 15 กันยายน 2564 จากนั้นพบว่าอาการได้ทรุดลงอย่างต่อเนื่อง จากอาการป่วยที่ทรุดตัวลงอย่างหนักต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน เป็นเหตุให้ช่วงเช้าวันที่ 22 กันยบายน 2564 เวลาประมาณ 6 โมงเช้า เชฟปุ๊กได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ แพทย์ลงความเห็นว่าเกิดจากอาการหัวใจอักเสบเฉียบพลัน ศิริอายุรวมได้ 45 ปี

 

 

Subscribe
Advertisement