ผอ.ททท.พัทยา เสนอการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวน “ลิซ่า BLACKPINK” มาเที่ยวพัทยาด้วย หลัง ททท.มีแผนจ่อดึงไอดอลชื่อดังระดับโลก เคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ที่ภูเก็ต

           ตามที่นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยในช่วงสุดท้ายของปี เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และกิจกรรมเคาท์ดาวน์ ททท.มีแนวคิดร่วมกับกับพันธมิตรภาคเอกชน ผ่านการดึงตัว “ลิซ่า Blackpink” หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต นั้น

นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ได้เปิดว่า เคยเสนอแนวคิดให้มีการเชิญชวน ลิซ่า ไอดอลชื่อดังระดับโลกให้มายังเมืองพัทยา และพื้นที่อื่นๆ ด้วย ตามแนวทางประชาสัมพันธ์เมืองท่องเที่ยวระดับโลก World Class Destination ที่ ททท.ได้ดำเนินการโดยเริ่มจาก จ.ภูเก็ต

             ซึ่งทาง ททท.เชื่อว่าจะสามารถดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มแฟนคลับของวงแบล็คพิงก์ หรือที่เรียกชื่อว่า บลิ๊งค์ (Blink) ได้เป็นอย่างดี ยังสร้างความสนใจในมิติในด้านการท่องเที่ยวให้กลับมา หลังได้มีการเปิดประเทศตามนโยบายรัฐบาล แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณ แลการเจรจาต่อรองกับทางต้นสังกัดของศิลปิน ซึ่งก็ยังไม่ทราบผลเป็นที่แน่ชัด
Subscribe
Advertisement