เด็กชายวัย 10 ขวบ ลงหาหอยกับป้าเจอขาคน ยกให้ป้าดู ส่วนป้าเผ่นป่าราบรีบแจ้งกู้ภัยฯว่าพบศพคนตาย จึงรีบมาค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง โอละพ่อเป็นยางรถยนต์

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณบ่อน้ำ หมู่ 5 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมทีมประดาน้ำ ในที่เกิดเหตุพบบ่อน้ำขนาดกว้าง 20 เมตรยาว 30 เมตรลึก 6 เมตร จึงได้ใช้อุปกรณ์ดำน้ำลงงมหาตามจุดที่พบว่าเจอศพผู้เสียชีวิต
          จากการสอบถามเด็กชายเจีย ชาวกัมพูชา อายุ 10 ขวบ และนางสาวส้ม พึ่งบุญมี 41 ปี ป้าที่ลงไปด้วยลงไปหาหอยด้วยกันเล่าว่า ได้ลงน้ำไปงมหาหอยตามบ่อน้ำ พองมได้สักพักเด็กชายเจียก็จับโดนอะไรแปลกๆ จึงได้ยกขึ้นจากน้ำมาให้ป้าดู ทางป้ามองเห็นสีดำๆ ก็บอกว่าเป็นขาคนตาย จากนั้นทั้งคู่ก็รีบวิ่งหนีเผ่นไปคนละทาง นางสาวส้มผู้เป็นป้าก็ตกใจรีบแจ้งทางกู้ภัยฯให้มาตรวจสอบทันทีและยืนยันกับทางกู้ภัยว่าสิ่งที่เห็นเป็นขาของคนตายแน่นอนรับรองได้
         ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ลงงมค้นหาตามจุดที่ป้ากับหลานพบเห็นก็งมหากันอยู่นานก็เจอแต่ยางรถยนต์ จึงได้สอบถามป้ากับหลานอีกรอบก็ได้รับคำยืนยันเหมือนเดิมจากนั้นทางกู้ภัยฯก็ได้นำยางรถยนต์ขึ้นมาไว้บนฝั่งแล้วงมต่อก็ไม่พบอะไรเลยนอกจากยางรถยนต์ดังกล่าวงานนี้ทำเอาชาวบ้านและกู้ภัยฯที่มาช่วยและมุงดูต่างพากันลุ้นอย่างระทึก แต่สุดท้ายก็ได้แต่ขำไปเสียงดังเพราะสิ่งที่เจอไม่ใช่กับสิ่งที่แจ้งไป เป็นเพียงยางของรถยนต์เท่านั้น

Subscribe
Advertisement