แก๊งโจรกรรมรถ จยย. อาละวาดช่วงเคอร์ฟิว คืนเดียว 3 คันรวด วงจรปิดจับภาพชัด

           เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าถูกคนร้ายบุกงัดประตูหอพักโจรกรรมรถจักรยานยนต์สูญหายไป 3 คัน เหตุเกิดที่บริเวณหอพักย่านชุมชนทุ่งกราด เลขที่ 33/167 ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเจ้าของหอพักทราบชื่อคือ คุณวี (ขอสงวนนามสกุล)ได้พาเดินชี้จุดที่คนร้ายบุกเข้ามาโจรกรรมรถ จยย.ภายในหอพัก ชึ่งจุดที่จอดรถนั้นมีประตูหอพักมีกุญแจล็อคอย่างแน่นหนา โดยคนร้ายใช้เครื่องตัดเหล็กตัดกุญแจล็อค ก่อนย่องเข้ามาเลือกรถเป้าหมายตามใจชอบ และเลือกก่อเหตุไปถึง 3 คัน โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ทั้งหมด ภายหลังได้ให้ลูกบ้านเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางละมุงแล้ว
            เบื้องต้นความคืบหน้าจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าสามารถแกะรอยคนร้าย จนเจอแหล่งที่ซุกของกลางเป็นพงหญ้า มีร่องรอยของการนำรถ จยย.ไปจอดนอนเอาหญ้าปิดไว้ เพื่อรอการเคลื่อนย้าย แต่จากหลักฐานที่เจอพบเพียงร่องรอยเท่านั้น ไม่พบรถ จยย.ของผู้เสียหายแต่อย่างใด
           อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ได้มีรถจักรยานยนต์ ในเขตพื้นที่อำเภอบางละมุง สูญหายมาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน โดยเหตุมักจะเกิดในห้วงเวลาของเคอร์ฟิวทั้งสิ้น ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ แต่ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้เลย
Subscribe
Advertisement