“เบียร์ อาปาเช่” ยูทูปเปอร์ น้อยใจเพื่อนร่วมทีม นอนให้รถไฟทับดับสยอง

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 สิงหาคม 2564 พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ รองาม สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟเหยียบคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนทางรถไฟ ก่อนถึงแยกซอยสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุชาวบ้านแห่ออกมามุงดูเป็นจำนวนมาก บนรางรถไฟพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อเพียง “เบียร์ อาปาเช่” ยูทูปเปอร์ ตามร่างกายมีรอยสัก ถูกรถไฟเหยียบ อยู่ในสภาพกระโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจัดกระจาย และขาข้างซ้ายขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา ส่วนหัวจักรดีเซล จีอีเอ 4524 มีนายประเสริฐ ช่างเก็บ อายุ 56 ปี เป็นคนขับ ได้จอดเลยไปประมาณ 100 เมตร เพื่อลงมาตรวจสอบ
          สอบถาม นายประเสริฐ ได้เล่าว่า ขณะที่กลับจากส่งสินค้าเป็นเม็ดพลาสติก ที่มาบตาพุด ก็ได้เดินทางกลับมุ่งหน้าศรีราชา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด สังเกตเห็นมีคนนอนขวางรางรถไฟอยู่ แต่ก็ได้ส่งสัญญาณซึ่งเบรกไม่ทันแล้ว จึงเหยียบเข้าอย่างจัง เมื่อหยุดรถได้ก็รีบลงมาตรวจสอบพบว่ามีกระดาษรังปูที่รองนอนอยู่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพน่าสยดสยอง หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
          ด้านนายธาดา หรือ เอสร่มเกล้า ยูทูปเปอร์คู่หู เปิดเผยว่า นายเบียร์ซึ่งเป็นน้องชายที่ร่วมทำยูทูปเปอร์ร่วมกัน ก่อนเกิดเหตุดื่มสุราไป ส่วนคนอื่นถ่ายทำคลิปวีดีโอ เพื่อลงในยูทูป คาดว่านายเบียร์น่าจะเกิดอาการน้อยใจ แล้วเดินหายออกมา จนกระทั่งมาพบว่าถูกรถไฟทับเสียชีวิต
            เบื้องต้น พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ รองาม สว.สอบสวน เจ้าของคดี บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเคลื่อนย้ายร่างเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement