เชฟโรงแรมพัทยาเจอพิษโควิด-19 ผันตัวมาเปิดร้านกระเพราปีศาจ ราคาย่อมเยา

            จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก ทำให้มีคนติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ระลอกแรกและระลอกที่สอง ซึ่งขณะนี้มีการแพร่ระบาดเป็นระลอกที่สาม ที่มีการแพร่ระบาดเร็วกว่าสองระลอกแรก ทำให้ทางภาครัฐประกาศให้ปิดสถานบันเทิงอีกครั้ง ส่งผลกระทบต่อธุรกิจการท่องเที่ยว ผู้ประกอบการทั่วทุกหัวระแหง จึงมีผู้คนตกงานเป็นจำนวนมาก
         ล่าสุด ร้านกระเพราปีศาจ ตั้งอยู่ภายในซอยเขาตาโล 3 ซอยย่อยที่ 1 เข้ามาสุดซอย พบนายต่อเกียรติ จารัตน์ อายุ 32 ปี อดีตเชฟโรงแรมในเมืองพัทยา เจ้าของร้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้เป็นเชฟของโรงแรมในเมืองพัทยา แต่เมื่อมาประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้โรงแรมปิดตัวลง ก็ต้องไปหาทำงานตามร้านอาหารต่างๆ จนกระทั่งมีการแพร่ระบาดระลอกที่สอง จึงผันตัวมาเปิดร้านเองที่บ้าน เพราะจะช่วยลดต้นทุนค่าเช่าร้าน ซึ่งทางร้านก็มีเมนูแนะนำคือก๋วยเตี๋ยวน้ำใส ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ และกระเพราปีศาจ ที่ทำจากเป็ดแฮมเบิร์ก เบคอน และเนื้อโคขุนอย่างดี ที่ปรุงรสชาติจัดจ้าน โดยราคาก๋วยเตี๋ยวเริ่มต้นที่ 25 บาท อาหารตามสั่ง 40 บาท ซึ่งทางร้านยังมีโปรโมชั่น ทานครบ 12 ครั้ง ฟรีทันที 1 เมนู และสำหรับคนท้อง คนพิการ ทานฟรี หลังเปิดร้านมาก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี
        นอกจากนี้ยังฝากเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบสภาวะตกงานในยุคโควิด-19 นี้ด้วย เพราะเป็นการแพร่เชื้อไวรัสที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ทุกคนต่างได้รับผลกระทบ จึงอยากขอให้ทุกคนทำใจและอยู่กับมัน สู้กับมัน แล้วผ่านไปให้ได้ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้รำ่รวย แค่อยากให้ทุกคนได้กินและอิ่มท้อง จึงได้เปิดร้านขายในราคาย่อมเยา อีกทั้งให้คนท้อง และคนพิการทานฟรี

Subscribe
Advertisement